ขอโทษจริงๆ! กุหลาบขาว รับ อารมณ์ร้อน แต่ยืนยัน พร้อมชกข้ามสายเหมือนเดิม

แตกประเด็นออกมาให้ได้พูดถึงกันได้อีกมากมายจริงๆ สำหรับดราม่าที่เกิดขึ้นในศึกเพชรยินดี จนทาง เสี่ยเน้า เพชรยินดี ต้องออกมาห้ามหลายต่อหลายคนเข้าชมในศึกนี้แล้ว ซึ่งทาง กุหลาบขาว ณ นนทชัย หัวหน้าค่ายมวยจิตรเมืองนนท์ ก็โดนไปด้วย หลังจากทำกิริยาไม่เหมาะสมในไฟต์ระหว่าง จิ๊กซอ นายกสร้อย ท.ต.สร้อยเวียงยองลำพูน VS เหนือธรณี จิตรเมืองนนท์

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

โดยสาเหตุเพราะรูปเกมถือว่าเบียดและสูสีกันอย่างมาก และสุดท้ายเป็น จิ๊กซอว์ ที่เอาชนะไปได้ จนทำให้ทางพ่อบ้านของค่ายจิตรเมืองนนท์ไม่พอใจทันที

“วันนั้นมวยเราชกก็ได้ยินข่าวมาไม่ค่อยดี แต่พอไปมาอัตราต่อรองแปลกๆจะไปฝั่งตรงข้ามอย่างเดียว บางคนบอกมวยเรามีแผลแตก แต่แผลแตกไม่มีผลต่อการให้คะแนนรูปเกมหมดสี่ยกมองว่าเราได้เปรียบแต่อัตราต่อรองอยู่ฝั่งตรงข้ามพอชูอีกฝั่ง”

“ยอมรับว่าเรามีอารมณ์ร้อนไม่เหมาะบ้าง แต่พอไขอคำชี้แจงจากกรรมการว่าอีก 2 เสียงที่ให้ผมแพ้เพราะอะไรแต่กรรมการกับนิ่งเฉย ส่งผลแพ้ชนะเรายอมรับได้อยู่แล้ว แต่แค่อยากรู้ว่าแพ้เพราะอะไรเราจะได้ทำมวยถูก อย่างงี้เขาให้คะแนน แบบนั้นเขาไม่ให้คะแนน”

“เรื่องส่งนักมวยไปชกเพชรยินดี คงไม่มีปัญหาหรอกครับ เพราะการส่งมวยไปชกอยู่ที่ทางหัวหน้าคณะส่วนตัวผมเป็นแค่คนควบคุมพาเด็กไปชก แต่มวยเราเสียเปรียบตรงไหนเราก็ต้องปกป้องเด็กตรงนั้น เราโดนเปรียบก็ต้องมีอาการบ้าง แต่มันก็ไม่ได้รุนแรงมากมายอย่างน้อยก็เตือนกันก่อนก็ได้”

“คงไม่ได้ชี้แจงอะไรกันครับเพราะภาพออกมาตามนั้นเราก็ยอมรับ ส่วนตัวผมเคารพเสี่ยเน้าเป็นผู้ใหญ่ในวงการมวย ส่วนโบ๊ท ผมก็ยอมรับในฝีมือการทำงานของเขา ผมยังเคยชมเขาเลยว่าต่อไปเขาจะเป็นหนุ่มไฟแรงที่รักษามวยไทย 5 ยก ได้ไปอีกนาน” กุหลาบชาว กล่าว

 

ติดตามข่าวมวยไทยเพิ่มเติมได้ที่ : บ้านกีฬา