ขอพูดบ้าง! เอก ปัตตานี เผย มีวุฒิภาวะ ไม่เคยคิดปีนเกลียว

เป็นอีกหนึ่งเซียนมวยที่ถูกบทลงโทษห้ามเข้ารายการเพชรยินดีจาก เสี่ยเน้า นั้นก็คือเซียน เอก ปัตตานี ทำเอาเจ้าตัวไม่ค่อยแฮปปี้นัก และออกมาพูดถึงเรื่องนี้แล้วเช่นกัน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เอก ปัตตานี และ โอ๊ต เป็นสองเซียนมวยที่ถูกกล่าวหาว่ามีส่วนทำให้เกิดปัญหาในศึกเพชรยินดีครั้งที่ผ่านมา จนทำให้ทาง วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ หรือ เสี่ยเน้า ออกมาปากแบนห้ามเข้าชมทันที ก่อนหน้านี้ โอ๊ต ก็ออกมาพูดเปิดใจถึงเรื่องนี้ไปแล้ว แต่ครั้งนี้เป็นคิวของ เอก บ้าง

“ประเด็นคือตัวชนะน็อกขึ้นมารับอัดฉีด เซียนเลยถามนักมวยว่าโดนไหม ? เด็กบอกไม่โดนแค่นั้นแหละพวกผมก็เลยโห่กรรมการ ว่าโห่จารย์แค่นี้ให้เด็กมันหลอกได้ ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับโปรโมเตอร์หรือผู้จัดเลย”

“เหตุการณ์ก็เริ่มสงบไปแล้วนะ แล้ว เสี่ยเน้า ก็เดินมาชี้หน้าด่าพวกผมบนล็อกเลยนะ ไม่รู้อะไรแต่นานอยู่พอสมควร จากนั้นพวกผมก็ลงมาจากล็อกเดินไปหาเสี่ยเน้า แต่อธิบายว่า เสี่ยผมไม่ได้ว่าเสี่ยเลยแค่ว่ากรรมการ แล้วแกกสวนพวกผมมา พวกผมกไม่ได้ว่าอะไร”

“ผมอยากให้ทางเวทีมวยรังสิต เอาคลิปตอนเสี่ยเน้าด่ากับตอนที่พวกผมด่ากรรมการมาเผยแพร่ให้แฟนมวยได้ดูว่าใครผิดใครถูก”

“ขอเปิดใจหน่อยนะ ปกติผมจะนิ่งมากเรื่องด่าไม่อยากมีผลกระทบ สาบานให้ตายเลยวันนั้นแหละครั้งแรกที่ว่ากรรมการรังสิต เรียบร้อยเลยเป็นประเด็นผมก็งง”

“ผมไม่ได้ว่า โปรโมเตอร์ หรือด่า เสี่ยเน้าเลย ผมแก่แล้ววุฒิภาวะผมมีพอผู้หลักผู้ใหญ่ผมไม่ว่าอยู่แล้ว แต่อยากให้เข้าใจผมด้วยว่า ผมซื้อตัวมาเป็นผู้บริโภค ทุกสนามเขาก็ด่าถ้าตัดไม่ดี แต่พี่ก็ด่าครั้งแรก้เป็นประเด็นเลย ก็ฝากไว้แค่นี้แหละครับ” เอก กล่าว

 

ติดตามข่าวสารกีฬามวยไทยเพิ่มเติมได้ที่ : บ้านกีฬา