โอ๊ด เปิดใจ หลังถูกแบน ห้ามเข้า เพชรยินดี

วัชรชัย ราชานนท์ หรือ โอ๊ด เซียนมวยชื่อดัง ที่เป็น 1 ใน 3 ของเซียนมวยที่ถูกทางเพชรยินดีแบนห้ามเข้าชม ออกมาเปิดใจ หลังจากถูกบทลงโทษนี้ โดยยืนยัน ไม่เคยคิดจะสร้างปัญหาให้กับใคร แค่ไม่พอใจกรรมการเท่านั้น ที่หลายครั้งดูตัดสินได้ไม่ดี และไม่ทันเกม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ก่อนหน้านี้ไม่นาน ทาง เสี่ยเน้า เพชรยินดี ออกมาประกาศ 3 รายชื่อ ห้ามเข้าชมศึกเพชรยินดี ได้แก่โอ๊ต วัชรชัย’ กับ เอก ปัตตานี หลังมีส่วนเกี่ยวข้องจนทำให้มีปัญหาดราม่าในศึกเพชรยินดีครั้งที่ผ่านมา ก็เหมือนว่าเหตุการณ์จะยังไม่สงบ เพราะทาง โอ๊ต ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า

“เซียนมวยเขาไม่ได้อะไรหนักหนาเลยครับ ตอนที่เขาด่าเขาว่ากรรมการเพราะนักมวยตัวชนะมารับอัดฉีดบนล็อก เซียนมวยเลยถามตัวนักมวยว่าต่อยโดนไหม เด็กก็ตอบว่าต่อยไม่โดนเลยงงว่าน้ำเงินลงได้ไง พวกเซียนเขาก็หัวเราะแซวกรรมการว่าโดนเด็กนักมวยหลอกเฉยๆครับ”

“จากนั้น เสี่ยเน้า เขาก็เดินมาด่าพวกผมอยู่นานเลยหลายนาที ผมก็เดินลงมาเข้าไปถาม เสี่ยเน้า ว่าด่าผมเรื่องอะไร เสี่ยเน้า เขาก็ด่าต่อแบบแรงมาก พวกผมก็เขาไปอธิบายว่าที่ด่าคือกรรมการไม่ได้ว่าถึงโปรโมเตอร์ เคลียร์กันจนจบพวกผมก็เดินกลับกันครับ”

“ถ้าเค้าจะสั่งไม่ให้เข้าสนามก็นั้นคือหน้าที่เค้า ส่วนจะให้ผมเข้าไปขอโทษ ผมก็ไม่รู้ว่าผมต้องไปขอโทษเรื่องอะไร แล้วอยากให้ทางสนามมวยรังสิตเอาวิดีโอตอนที่เค้าด่าเซียน มาให้ทุกคนเห็นบ้างว่าแรงขนาดไหน” โอ๊ต กล่าว

 

ติดตามข่าวสารกีฬามวยไทยเพิ่มเติมได้ที่ : บ้านกีฬา