เกือบแย่! จิ๊กซอ สู้สุดใจ ก่อนเบียดชนะ เหนือธรณี สำเร็จ

คว้าชัยชนะไปได้ในที่สุดสำหรับ จิ๊กซอ นายกสร้อย ท.ต.สร้อยเวียงยองลำพูน ที่วันนี้สู้สุดกำลัง จนสามารถพลิกกลับมาเอาชนะ เหนือธรณี จิตรเมืองนนท์ ไปได้แบบสนุกสุดมัน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

คู่เอกของศึกมวยมันส์สนั่นเมืองสัปดาห์นี้ เป็นการเจอกันระหว่าง จิ๊กซอ นายกสร้อย ท.ต.สร้อยเวียงยองลำพูน พบกับ เหนือธรณี จิตรเมืองนนท์ ในรุ่น 112 ปอนด์

รูปเกม 2 ยกแรก ต่างฝ่ายต่างสู้กันอย่างสนุก และออกอาวุธได้อย่างสูสีกัน ยังดูไม่ออกว่าใครเหนือกว่าใคร จนมาขึ้นยกที่ 3 จิ๊กซอ ที่รูปร่างเป็นรอง แต่ได้ขยันเดินบวก เดินสู้ตามสไตล์มวยบู๋ ทำเอา เหนือธรณี ได้แค่ตั้งรับ และรอจังหวะสองในการสวนเท่านั้น แต่ดูแล้วจะถอยเยอะกว่า ทำให้ จิ๊กซอ คะแนนนำเล็กน้อย

ยกที่ 4 เหนือธรณี เริ่มเร่งเครื่องบ้าง กลายเป็นฝ่ายเดินหน้าเข้าใส่ และเริ่มเข้าเป้า ทำให้คะแนนเริ่มกลับมา จิ๊กซอ ยกนี้เป็นรองชัดเจน ได้แต่ถอยและพยายามสู้วงนอก หมดยกคะแนนกลับมาเสมอ

ยกสุดท้ายตัดสิน จิ๊กซอ กลับมาเป็นฝ่ายชวนทะเลาะอีกบ้าง ออกอาวุธอย่างมั่นใจ มีลูกเตะสวยๆให้เห็น ด้าน เหนือธรณี ที่มั่นใจเกินไปว่าตัวเองชนะแน่ ทำให้เน้นถอยมาตั้งรับ ไม่ได้ออกอาวุธอะไรเยอะ ยืนประครองจนจบยก

ครบทั้ง 5 ยก กรรมการลงไปรวมคะแนนและชูมือให้กับทาง จิ๊กซอ นายกสร้อย ท.ต.สร้อยเวียงยองลำพูน เป็นฝ่ายชนะคะแนน ไปได้แบบไม่เป็นเอกฉันท์