ได้ชกแน่! เสี่ยโบ๊ท เปิดตัว เดนแมน พร้อมส่งปะทะ พีธีกรมวยดัง

ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ หรือ เสี่ยโบ๊ท โปรโมเตอร์ชื่อดังแห่งศึกเพชรยินดี ออกมาพูดถึงสาเหตุที่เขา ตัดสินใจดึงตัว ปีเจอร์ เดนแมน อดีตดาราหนุ่มที่กำลังดังในโลกโซเชี่ยล วัย 29 ปี เข้าค่าย ซึ่งเป็นเพราะว่าเห็นถึงความพยายามและอยากชกมวยของเขา และเชื่อว่าจะเข้ามาทำให้วงการมวยของไทยคึกคักมากขึ้นได้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ล่าสุด เสี่ยโบ๊ท ได้ไปออกรายการคุยแซ่บโชว์ และพูดถึงเรื่องของ ปีเตอร์ เดนแมน เอาไว้อย่างละเอียด พร้อมเผยคู่ชกที่อยากจะให้มาปะทะกันในอนาคตอีกด้วย

“เริ่มต้นจากที่เห็นคลิปของเขา เห็นว่าทำไมคนนี้น่าสนใจ แถมยังหล่อ พอเช็กประวัติเขาเป็นดารา และยังเป็นนักมวยด้วย พอย้อนไปดูที่เขาชก เป็นมวยเลย ซึ่งเราดูออกว่าใครเป็นหรือไม่เป็น ก็เลยติดต่อไปทางผู้จัดการเขา นัดเจรจาคุยกัน วันแรกที่นั่งคุยกันแค่ไม่ถึงครึ่ง ชม. เขาก็ตอบโอเคเลย”

“เขาบอกว่า ที่ชกไม่ได้ต้องการเป็นแชมป์ เพียงแต่เป็นการเติมเต็มความฝันวัยเด็ก เชื่อว่าปีเตอร์จะเป็นคนหนึ่ง ที่จุดประกายหลาย ๆ อย่างให้กับวงการมวยไทย เพราะว่านอกจากคนที่เป็นแฟนคลับของเขาแล้ว คนที่เป็นแฟนมวย ก็จะเริ่มสนใจปีเตอร์มากขึ้น”

“ไฟต์แรกของเขาจะมีขึ้นในวันที่ 12 ต.ค. ตอนนี้เริ่มให้ปีเตอร์ลดน้ำหนัก และเอาน้ำหนักที่ดีที่สุดของเขาว่า จะอยู่ที่เท่าไหร่ 2 เดือนนี้เป็นช่วงเวลาที่เขาต้องเสียสละ ในการฝึกซ้อมและลดน้ำหนัก และเราจะให้เขาต่อยกับนักมวยจริง ๆ ไม่ใช่มวยที่ขึ้นมาโดนตุ๊บ สองตุ๊บแล้วนอน”

“สิ่งที่ผมคิดในตอนนี้ก็คือ อยากจะวางคู่ในฝันไว้ แต่ไม่ใช่ตอนนี้นะครับ ตอนนี้กำลังประสานกันอยู่ ก็คือคู่ของ ‘ปีเตอร์ เดนแมน’ กับ ‘อองตวน ปินโต’ ซึ่งหากไฟต์นี้เกิดขึ้นจริง ผมว่าจะน่าจะมีแฟนมวยและเอฟซีของทั้งคู่ ให้ความสนใจเป็นอย่างมากแน่นอน” เสี่ยโบ๊ท กล่าว