สดกว่าเยอะ! โฟร์วิน ฮ็อตจัด ซัด ดินเนื้อทอง ขาดลอย

เป็นไฟต์ที่เอาชนะได้ไม่ยากเลยสำหรับทาง  โฟว์วิน ม. รัตนบัณฑิต ที่วันนี้ทำอะไรก็ดีไปหมด จนสามารถปราบ ดินเนื้อทอง หมวดพงษ์ 191 ไปได้แบบไม่ยากเย็นนัก แม้ว่าก่อนหน้านี้จะเคยเจอกันมาแล้ว 2 ครั้ง แต่ โฟร์วิน แพ้รวดก็ตาม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

คู่เอกของศึกมวยมันส์วันศุกร์ วันที่ 12 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา เป็นการเจอกันอีกครั้งของ โฟว์วิน ม. รัตนบัณฑิต ปะทะกับ ดินเนื้อทอง หมวดพงษ์ 191 ในพิกัด 114 ปอนด์

2 ยกแรก ก็สู้กันอย่างสนุกเลย และทาง ดินเนื้อทอง ก็เป็นฝ่ายที่เข้ามาใส่ก่อน ชวนทะเลาะ ชวนแลกหมัดอยู่ตลอดเวลา แต่ โฟร์วิน ที่วันนี้หวังล้างอาย ก็เตรียมตัวมาดี คุมเกม คุมจังหวะได้ทั้งหมด ทำให้หมดยก คะแนนนำเล็กน้อย

ยกที่ 3 ดินเนื้อทอง ยังเดินหน้าเหมือนเดิม เน้นลูกเตะนำก่อนชวนคลุกวงใน ขยันออกออกอาวุธชัดเจน แต่ได้แค่นั้น เพราะจังหวะและการเข้าทำยังเป็นรอง โฟร์วิน อยู่มาก วันนี้เตรียมกลยุทธ์มาดีจริง ลูกโต้ก็ดี คุมเวทีได้ทั้งหมด หมดยกนำห่าง 6/1

ยกที่ 4 ดินเนื้อทอง ยังพยายามเปิดหน้าแลกเหมือนเดิม ชวนตีชวนทะเลาะไปเรื่อย แต่ยกนี้ถือว่าทำได้ดีขึ้น อาวุธเริ่มเข้าเป้า เรียกคะแนนที่เป็นรองเยอะกลับมาได้พอสมควร แต่ โฟร์วิน ก็ใช้ย่อย ยังมีลูกสวนที่น่ากลัวเหมือนเดิม หมดยก โฟร์วินยังต่อแต่เหลือ 2/1

ยกตัดสิน ดินเนื้อทอง ไม่มีอะไรจะเสียอีกแล้ว ชวนทะเลาะอย่างเดียว หวังน็อกและคว้าชัยชนะให้ได้ แต่คราวนี้ โฟร์วิน ไม่พลาดอีกแล้ว ยังใช้เชิงและคุมจังหวะการชกได้ทั้งหมด ทำให้เกมรุกของ ดินเนื้อทอง ทำอะไรไม่ได้เลย สุดท้ายหมดยก

กรรมการรวบรวมคะแนนและชูมือให้กับทาง โฟว์วิน ม. รัตนบัณฑิต เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้อย่างขาดลอย แก้แค้นได้สำเร็จ