พลิกไปพลิกมา! โชคปรีชา เฉือนชนะแต้ม อับดาลลาห์ คว้าชัย ศึก ONE

สมราคาคู่เอกภาคอินเตอร์จริงๆ สำหรับการเจอกันของ โชคปรีชา พีเค.แสนชัย มวยเก๋าวัย 32 ปี จังหวัดพิษณุโลก ที่ต้องออกแรงเหนื่อย กว่าจะเอาชนะ อับดาลลาห์ ออนดาช มวยวัย 22 ปี ชาวเลบานอนไปได้อย่างสูสี

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

คู่เอกภาคอินเตอร์ของศึก ONE ลุมพินี 70 เป็นการเจอกันระหว่าง โชคปรีชา พีเค.แสนชัย ปะทะกับ อับดาลลาห์ ออนดาช ในกติกามวยไทย รุ่นสตรอว์เวต 

เกมเริ่มขึ้น โชคปรีชา ก็ไม่ปล่อยให้เสียเวลาฟรีๆ เดินเข้าหา อับดาลลาห์ ทันที โดยวางแผนมาให้เน้นที่ช่วงล่างเป็นหลัก แต่ทาง อับดาลลาห์ ยังดูเชิงอยู่ พยายามอ่านแผนการชกของ โชคปรีชา ให้ออก

ขึ้นยก 2 การชกเริ่มเดือดขึ้น ต่างฝ่ายต่างแลกอาวุธกันอย่างสนุก เรียกได้ว่าไม่มีใครยอมใคร บวกเป็นบวก ไม่มีถอย คุ้มค่าแฟนมวยสุดๆ ได้แต้มกันทั้งคู่ ตอนนี้ยังออกได้ทุกหน้า

ยกสุดท้ายยกตัดสิน โชคปรีชา ที่อายุเยอะกว่า เริ่มหมดแรงอย่างชัดเจน ทำให้เข้าทาง อับดาลลาห์ ได้จังหวะออกอาวุธใส่ต่อเนื่อง ทำให้ได้แต้มกลับไปพอสมควร แต่ความเก๋าของ โชคปรีชา ยังมีเยอะ การ์ด เอาไว้ได้บ้าง แถมออกอาวุธแต่ละครั้ง ค่อนข้างแม่นยำ ให้จบยกแบบคู่คี่

ครบทั้ง 3 ยก กรรมการรวมคะแนน และให้ทาง โชคปรีชา พีเค.แสนชัย เป็นฝ่ายคว้าชัยชนะไปได้อย่างสนุกสุดมัน คว้าชัยชนะได้เป็นไฟต์ที่ 3 ต่อเนื่อง