เอาคืนได้แล้ว! เพชรฤทธิ์ ได้ที ล้างแค้น เพชรบ้านไร่ พร้อมเข้มขัดแชมป์

กลายเป็นแชมป์คนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับทาง เพชรฤทธิ์ พ.หอมกลิ่น ที่อาศัยรูปร่างที่ได้เปรียบกว่า ออกอาวุธได้แม่นยำ จนสามารถเอาชนะ เพชรบ้านไร่ สิงห์มาวิน ไปได้ พร้อมแย่งแชมป์ ฟลายเวท 122 ปอนด์ มาครองได้สำเร็จ 

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

คู่เอกของศึกมวยไทย 7 สีสัปดาห์นี้ เป็นการชกชิงแชมป์ฟลายเวท 112 ปอนด์ ของเวทีมวยช่อง 7 สี ระหว่าง เพชรบ้านไร่ สิงห์มาวิน เจ้าของแชมป์ ปะทะกับ เพชรฤทธิ์ พ.หอมกลิ่น

2 ยกแรก เพชรบ้านไร่ เป็นฝ่ายเดินเข้าหา ชวนตีเข้าคลุกวงใน แต่ยังเข้าไม่ค่อยถึงตัว เพราะ เพชรฤทธิ์ ทำการบ้านมาดี ใช้ลูกเตะดัก รอจังหวะโต้คมๆได้ตลอด ป้องกันได้อย่างอยู่หมัด

ขึ้นยกที่ 3 แชมป์ พยายามเดินเกมต่อเรื่อง เดินหน้าท้าตีตลอดยก แต่ เพชรฤทธิ์ ยังคงไม่เล่นด้วย พยายามถอยห่าง เว้นระยะ เพราะช่วงชกดีกว่า ทำให้ยังออกอาวุธได้เรื่อยๆ ทำให้คะแนนยังเป็นต่อ

ยกที่ 4 เพชรบ้านไร่ ยังไม่ท้อ ลุยเข้าหาตามสไตล์ แต่ยกนี้เหมือนใช้ความไวมากขึ้น และชวนตีได้สำเร็จ มีจังหวะคลุกวงในและได้ตีเข่าสวยๆให้เห็น แต่ก็แค่ครั้งเดียว ทำให้ช่วงปลายยก เพชรฤทธิ์ ยังกลับมาได้ คุมจังหวะ และประครองได้จนหมดยก

ยกสุดท้าย แชมป์ยังคงเดินใส่สุดตัว เพราะยังไม่ชัวร์ว่าจะเป็นฝ่ายชนะหรือไม่ ออกอาวุธรัวๆแบบไม่ยั้ง แต่ได้แค่จำนวน เพราะยังไม่ค่อยเข้าเป้า ผิดกับ เพชรฤทธิ์ ที่ออกอาวุธน้อยกว่า แต่ชัวเกือบทุกดอก ต้านได้จนหมดยก

ครบทั้ง 5 ยก กรรมการลงไปรวมคะแนน และชูมือให้กับทาง เพชรฤทธิ์ พ.หอมกลิ่น เอาชนะคะแนนไปได้ พร้อมคว้าแชมป์รุ่นฟลายเวท 112 ปอนด์ ของเวทีมวยช่อง 7 สี มาครองได้สำเร็จ

ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นๆของ ศึกมวยไทย 7 สี วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม 2567 เวทีมวยช่อง 7 สี เป็นดังนี้

คู่ที่1. ไกรทอง พียู. ผ้าใบ ชนะน็อกยก 4 เพชรตาขุน ส. พงศ์อมร

คู่ที่2. เวน่อม ลัคกี้บันเทิง แพ้น็อกยก 3 ธีเดช ช้างนครศรี

คู่ที่3. สมิงแดง วันของโอม MBK ชนะคะแนน เพชรทอง ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม