เดือดแน่! พรีวิวศึกใหญ่ ONE ลุมพินี 71 อัดแน่นด้วยยอดมวย

เป็นอีกศึกใหญ่ที่พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง สำหรับศึก ONE ลุมพินี 71 ที่จะชกกันในวันศุกร์ ที่ 19 กรกฎาคม 2567 นี้ ซึ่งประกบคู่มาให้ทราบกันแล้ว 2 คู่ นำมาโดยคู่เอกคือการรีแมตช์กันของ ทรงชัยน้อย เกียรติทรงฤทธิ์ พบกับ รักษ์ เอราวัณ ในกติกามวยไทย รุ่นน้ำหนัก 116 ปอนด์ และคู่เอกฝั่งอินเตอร์ อย่าง ซุปเปอร์บอล วันของโอม MBK ปะทะกับ อิลยาส มูซาเอฟ ในกติกามวยไทย รุ่น 142 ปอนด์

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

คู่เอกของรายการถือว่าน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง เพราะเป็นไฟต์แก้มือของสองมวยเก่งที่ชกกันอย่างดุเดือดในไฟต์แรก ระหว่าง ทรงชัยน้อย เกียรติทรงฤทธิ์ มวยรูปร่างเล็ก วัย 23 ปี จากจังหวัดสมุทรปราการ พบกับ รักษ์ เอราวัณ มวยบู๋ใจถึง อายุเท่ากันจากจังหวัดปัตตานี

โดยการเจอกันครั้งแรก เกิดขึ้นในศึก ONE ลุมพินี 41 เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2566 และเป็นไฟต์สนุกระดับ 5 ดาว เพราะถูกซัดจนโดนกรรมการนับด้วยกันทั้งคู่ แต่สุดท้ายเป็น ทรงชัยน้อย ที่คว้าชัยชนะ พร้อมได้โบนัส 3.5 แสนบาทจากบอสชาตรี ไปได้

ส่วนคู่เอกของภาคอินเตอร์ อย่าง ซุปเปอร์บอล วันของโอม MBK มวยก้านยาววัย 27 ปี จากจังหวัดหนองบัวลำภู พบกับ อิลยาส มูซาเอฟ มวยเก่งชาวรัสเซีย วัย 22 ปี

ซึ่งทาง ซุปเปอร์บอล กำลังสดและมั่นใจ คว้าชัยชนะมาแล้ว 3 ไฟต์ต่อเนื่อง ส่วนทาง อิลยาส ก็พึ่งหายจากอาการบาดเจ็บ กลับมาเต็มร้อยอีกครั้ง และคงต้องการชัยชนะทันทีเพื่อเรียกความมั่นใจกลับมา

ขนาดประกบคู่มาให้ทราบกันแค่ 2 คู่ ยังน่าชมขนาดนี้ ต้องติดตามดูกันต่อไป ว่าคู่อื่นๆ จะเป็นไฟต์ของใครบ้าง แต่ที่แน่ๆ แค่ 2 คู่นี้ ก็ไม่ควรพลาดการรับชมอย่างแน่นอนแล้ว