ชั่วโมงบินสูง! กำปั้นมมอง ย้ำชัย อิกคิวซัง เฉือนคะแนนสูสี

ท็อปฟอร์มจริงๆสำหรับไฟต์ล่าสุดของทาง กำปั้นทอง ช.ห้าพยัคฆ์ ที่ใช้ความเก๋าและลูกประสบการณ์ได้อย่างเป็นประโยชน์ ทำให้คะแนนนำมาโดยตลอด ก่อนที่จะประมาทไปเล็กน้อย ทำให้ อิกคิวซัง ส.สละชีพ พอมีลุ้น แต่สุดท้าย กำปั้นทอง เร่งเครื่อง และคว้าชัยชนะ ย้ำชัยไปได้เป็นครั้งที่ 2

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

คู่เอกของศึกมวยไทยพันธมิตรสัปดาห์นี้ เป็นการเจอกันระหว่าง กำปั้นทอง ช.ห้าพยัคฆ์ พบกับ อิกคิวซัง ส.สละชีพ ในพิกัด 107 ปอนด์

รูปเกม 3 ยกแรก เป็นทาง กำปั้นทอง ที่แสดงความเก๋าให้ได้เห็น ดักอาวุธของทาง อิกคิวซัง ได้เกือบททั้งหมด แถมยังมีลูกสับศอก ทำเอา อิกคิวซัง มีอาการเหมือนกัน และแม้ว่าจะพยายามตอบโต้ แต่ก็ยังไม่เป็นผล

ยกที่ 4 อิกคิวซัง เป็นฝ่ายเดินหน้าเข้าใส่บ้าง เน้นลูกเข่าที่เสียบได้หนัก และขยันออกอาวุธ ทำให้ กำปั้นทอง ที่รูปร่างเป็นรอง ได้แต่ตั้งรับ จนทำให้คะแนนกลับมาทาง อิกคิวซัง

ยกสุดท้าย กำปั้นทอง ต้องเร่งบ้าง ไม่งั้นแพ้แน่ ซึ่งเขาก็ทำได้ดี ต่อยหมัดสวยๆ พร้อมลูกเตะที่แม่นยำ เน้นทุกดอก ทำให้ อิกคิวซัง ที่กำลังมั่นใจ มีลูกเหวอเหมือนกัน ได้แต่ตั้งรับจนหมดยก

ครบทั้ง 5 ยก กรรมการลงไปรวมคะแนนและชูมือให้กับทาง กำปั้นทอง ช.ห้าพยัคฆ์ คว้าชัยชนะไปได้อย่างสนุก ย้ำแค้นไปได้เป็นครั้งที่ 2

ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นๆในศึกมวยไทยพันธมิตร วันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม 2567 มีดังนี้

คู่ที่1. สุดสาคร ชมรมอนุรักษ์มวยไทย แพ้น็อกยก 5 จงอางดำ พ.เพชรไพรวัลย์

คู่ที่2. เพชรปทุม ศิษย์ซ้อนิ แพ้น็อกยก 2 เพชรนัทธี ส.สุนันทา

คู่ที่3. เพชรศิลา เอกเมืองนนท์ แพ้คะแนน จักรกริช หนึ่งสุราษฏร์