สนุกแน่! แดเนียล เตรียมป้องกันแชมป์ ใน  ONE Fight Night 24สนุกแน่! แดเนียล เตรียมป้องกันแชมป์ ใน

แดเนียล เคลลี นักชกสาวเจ้าของแชมป์โลก ONE ปล้ำจับล็อค รุ่นอะตอมเวต คนแรกในประวัติศาสตร์ ชาวสหรัฐอเมริกา ได้คิวขึ้นสู้ป้องกันแชมป์เป็นครั้งแรกแล้ว โดยจะพบกับ เมซซา บาสโตส นักสู้มากเทคนิคชาวบราซิล ในศึก ONE Fight Night 24 ณสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2567

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สำหรับเจ้าของแชมป์มีดีกรีที่ไม่ธรรมดา เพราะเป็นสายดำของศิลปะการต่อสู้บราซิลเลียนยิวยิตสู และเริ่มเปิดตัวกับทาง ONE ตั้งแต่เดือน มีนาคม 2565 ก่อนจะพัฒนาตัวเองมาเรื่อยๆ จนกลายเป็นแชมป์ได้สำเร็จ ด้วยการเอาชนะ เจสซา ข่าน ไปได้ในศึก ONE Fight Night 14 เมื่อเดือนกันนยายน 2566

ทางด้านของ เมซซา บาสโตส ผู้ท้าชิง ก็มีประวัติที่ไม่ธรรมดาเช่นกัน เป็นเจ้าของแชมป์โลก IBJJF ถึง 9 สมัย รวมไปถึงเจ้าของแชมป์บราซิล แชมป์ยุโรป และแชมป์แพนอเมริกัน อีกหลายสมัย เป็นหนึ่งในนักปล้ำที่เก่งที่สุดคนหนึ่งของโลก

เขาเข้ามาเปิดตัวกับทาง ONE ครั้งแรกในศึก ONE Fight Night 20 เมื่อเดือนมีนาคม 2566 คว้าชัยชนะเหนือ คานาเอะ ยามาดะ ได้สำเร็จ ส่งให้เขาถูกดันขึ้นชิงแชมป์ทันที

เรียกได้ว่าเป็นการโคจรมาเจอกันของสองนักสู้หญิงที่ดีที่สุดในโลก ต้องมาดูกันว่า เคลลี จะสามารถป้องกันแชมป์ได้หรือไม่ หรือจะเป็น เมซซา ที่เอาแชมป์ไปครองได้สำเร็จ ติดตามชมพร้อมกันได้ในศึก ONE Fight Night 24 วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2567