ฟิตเต็มที่! แบล็คแพนเธอร์ พร้อมวัดฝีมือ อาลี มวยไร้พ่าย ใน ONE Fight Night 23 แล้ว

แบล็คแพนเธอร์ มวยหนุ่มไฟแรงวัย 23 ปี จากจังหวัดสงขลา เตรียมความพร้อมสุดกำลัง หลังต้องเปิดตัวครั้งแรกในเวทีระดับโลกของ ONE พบกับ มวยไร้พ่ายชาวรัสเซีย อย่าง อาลี ซาลโดเอฟ ภายใต้กติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต ศึก ONE Fight Night 23 วันเสาร์ ที่ 6 กรกฎาคม 2567 นี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

หายหน้าหายตาไปนานพอสมควรสำหรับ แบล็คแพนเธอร์ ที่ขึ้นชกครั้งสุดท้ายต้องย้อนกลับไปไกลถึงเดือนกันยายน 2566 ที่สามารถชนะคะแนน สุริยันต์เล็ก พ.เย็นยิ่ง ไปได้ แต่แลกมากับอาการบาดเจ็บที่ข้อมือขวา

ปัจจุบัน เขาหายดีแล้ว และกลับมาฟิตร่างกายจบพร้อมเต็มที่อีกครั้งแล้ว พร้อมขึ้นสังเวียนอีกครั้งในรอบ 9 เดือน เจอกับงานโหดอย่าง อาลี ซาลโดเอฟ ทันที

“จริง ๆ ผมมีสัญญา ONE มาตั้งแต่แรกอยู่แล้วครับ แต่ไม่ได้โอกาสมาชกสักที พอคราวนี้ทางรายการเสนอโอกาสมาให้ ผมก็รีบตัดสินใจตอบรับทันที เพราะรอโอกาสที่จะได้ขึ้นชกในเวทีระดับโลกมานานผมรู้สึกตื่นเต้นมากจะได้โชว์ฝีมือใน ONE เป็นครั้งแรก สภาพความพร้อมตอนนี้ก็พร้อมลุยแล้วครับ ผมจะพยายามทำผลงานให้ออกมาดีที่สุดในวันแข่งขันครับ”

“อาลี เป็นมวยหมัดล้วน ๆ เลยครับ ส่วนตัวไม่รู้สึกกังวล หรือตื่นเต้นอะไรกับคู่ชกคนนี้เลยครับ เพราะเขาเพิ่งข้ามสายมาชกมวยไทยมาไม่มากเท่าไหร่ เรื่องกระดูกมวยประสบการณ์ถือว่าน้อยมากครับ นักมวยรัสเซีย ที่ค่ายหลายคนก็รู้จัก อาลี ครับ เขาบอกผมว่าจุดอ่อน อาลี อยู่ที่คาง ผมคิดว่าถ้าผมสามารถโจมตีโดนที่คางเข้าจัง ๆ น่าจะทำให้เขาร่วงได้ ในมุมมองผมนักมวยต่างชาติหลายคน ที่สถิติดูโหด ดูไร้พ่าย เพราะพวกเขายังไม่เคยได้เจอกับนักมวยไทยจริง ๆ ในประเทศไทยครับ”

“ไฟต์นี้ผมคิดว่าผมได้เปรียบ อาลี ในเรื่องของรูปร่างและประสบการณ์มวยไทยที่มากกว่า และอีกอย่างผมซ้อมกับนักมวยรัสเซีย อยู่ตลอดด้วยครับ ทำให้รู้ทางมวยแนวนี้ดี ธรรมชาติของนักมวยรัสเซีย แทบทุกคน จะเป็นมวยเดินครับ ไฟต์นี้ผมจึงเชื่อว่า อาลี น่าจะเดินเข้าหาผม พร้อมกับอาวุธหมัดแน่นอน ซึ่งหากเขาเดินมาหา ผมก็จะต้อนรับเขาด้วยศอก” แบล็คแพนเธอร์ กล่าว