ลุยต่างแดน! จอมโหด + ขุนศึกเล็ก ตลุยญี่ปุ่น ในศึก RWS Japan 14 ก.ค. นี้

ใกล้เข้ามาเรื่อยๆแล้ว สำหรับศึกใหญ่ต่างแดนอีกครั้งของ RWS ที่ครั้งนี้ตัดสินใจไปจัดกันที่ประเทศญี่ปุ่น ในศึก RWS Japan วันเสาร์ ที่ 14 กรกฎาคม 2567 นี้ พร้อมจัดหนักคู่มวยสนุกมากมาย นำทัพมาโดยมวยไทยชื่อดังอย่าง จอมโหด ก.สุวรรณทัต และ ขุนศึกเล็ก บูมเด็กเซียน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สำหรับคู่เอกของรายการ คงหนีไม่พ้นการป้องกันแชมป์ 115 ปอนด์ของเวทีราชดำเนิน ซึ่งเจ้าของแชมป์เป็นชาวญี่ปุ่น อย่าง นาดากะ โยชินาริ พบกับ จอมโหด ก.สุวรรณทัต ผู้ท้าชิงเจ้าของฉายาซ้ายสไนเปอร์ มวยมากประสบการณ์ชาวไทย ที่ผ่านการเป็นแชมป์มาแล้วมากมายหลายสถาบัน

ตามมาด้วยคู่รองของรายการที่น่าสนใจไม่แพ้กันอย่าง ขุนศึกเล็ก บูมเด็กเซียน เจ้าของแชมป์ไร้พ่าย ที่ออกมาชกต่างแดนเป็นครั้งแรก ป้องกันแชมป์กับทาง ริวกิ มาซึดะ นักมวยจากเจ้าถิ่นที่ไม่เคยแพ้ใครในการชกมวยไทยเช่นกัน น่าสนใจทั้งสองคู่

นอกจากนี้ ยังมีมวยดีๆที่น่าติดตามอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ปังตอ ภ.หลักบุญ, อิเซ ว.วันชัย, ชยกร ภ.หลักบุญ, อาซาฮี ชินากาว่า, เรียวยะ โอคุวากิ อดีตแชมป์ราชดำเนิน, วูคอง ศิษย์เจริญวิทย์, ชิมง โยชินาริ, ซายะ อิโตะ และพญาหงษ์ บัญชาเมฆ แชมป์หญิงคนแรกของเวที K-1 รอติดตามชมสดๆกันได้ในวันที่ 14 ก.ค. 2567 นี้