หวังปิดเกมไว! นิโค เผย รู้จุดอ่อน เสมาเพชร แล้ว

นิโค คาร์ริลโล มวยชาวสก็อตแลนด์ เจ้าของฉายา King of the North วัย 25 ปี เจ้าของตำแหน่งผู้ท้าชิงอันดับ 1 ของแรงกิง ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต ออกมาเปิดเผยว่า เขารู้จุดอ่อนของทาง เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์ แล้ว และหวังจะรีบปิดเกมให้ไวที่สุดให้ได้ ในศึก ONE Fight Night 23 วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม 2567 นี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

“สำหรับผม เสมาเพชร เขามีฟอร์มขึ้น ๆ ลง ๆ ซึ่งคุณไม่สามารถทำแบบนั้นได้ใน ONE แต่จุดแข็งของเขาอยู่ที่ประสบการณ์ชกมาไม่ต่ำกว่า 250 ไฟต์ เขาเป็นนักสู้ที่เก่ง มีความดุดัน น่ากลัว แต่พอเวลาเขาโดนเอาคืน เขามักจะพังไม่เป็นท่า ในขณะที่ผม ถ้าตกเป็นฝ่ายถูกกระทำ ผมจะฮึดกลับมาเอาชนะจนได้ ดังนั้นต่อให้เขากดดันผมด้วยอาวุธหนัก ก็ไม่ได้ทำให้ผมกลัว”

“ผมคิดว่า เสมาเพชร ก็เหมือนคนอื่น ๆ ที่แพ้ผมมา ไม่มีใครรอดมือผมไปได้ ไฟต์นี้ผมว่ามีน็อกแน่นอน ไม่ครบยกหรอกครับ ยืนสู้นานก็ใช่ว่าจะได้เงินเพิ่ม ทุกอย่างถูกวางแผนไว้หมดแล้ว ถ้ามีโอกาสผมจัดการแน่นอน” นิโค กล่าว

สำหรับทาง นิโค เป็นอีกหนึ่งนักมวยที่หลายคนจับตามอง เพราะผลงานกำลังแรง ขึ้นชกใน ONE 3ไฟต์ ชนะรวดแบบไม่ครบยกอีกด้วย ทำให้สามารถคว้าสัญญานักกีฬา ONE มูลค่า 1 แสนดอลลาร์สหรัฐ มาครองได้สำเร็จ