พร้อมเอาคืน! เสือแบล็ค มั่นใจ หยุดสถิติไร้พ่าย เคียมรัน ได้

เสือแบล็ค ท.พราน49 นักมวยเชื้อสายกะเหรี่ยง วัย 27 ปี จากจังหวัดเพชรบุรี พร้อมทุ่มเทเต็มที่ เพื่อแก้แค้นทาง เคียมรัน นาบาติ มวยเก่งเจ้าของสถิติไร้พ่ายชาาวรัสเซีย ให้ได้ โดยทั้งสองคนจะชกกันในกติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต ในศึกนัดยิ่งใหญ่ประจำไตรมาสสอง ONE ลุมพินี 68 วันศุกร์ที่ 28 มิ.ย.นี้ ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ทั้งสองคนเคยขึ้นชกกันมาแล้วที่ประเทศรัสเซีย เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ซึ่งเป็นทาง เคียมรัน ที่ดุจัด ซัด เสือแบล็ค ร่วงในเวลาเพียง 29 วินาทีของยกแรกเท่านั้น ทำให้ครั้งนี้ เสือแบล็ค ขอเอาคืนบ้าง

“ไฟต์แรกที่เจอ เคียมรัน เพราะผมไปชกแทนเขา ทีแรก เคียมรัน มีรายการป้องกันแชมป์ แต่คู่ชกเขาเกิดเหตุต้องถอน เขาก็เลยหาคนไทยที่ชกกับฝรั่งบ่อย ๆ ก็เลยติดต่อมาให้ผม ทีแรกผมปฏิเสธเขาไป แต่ตอนนั้นผมยังไม่มีเงินและค่อนข้างลำบาก พอเขาเสนอเงินค่าตัวค่อนข้างมาก ผมก็เลยบินไปชกกับเคียมรัน”

“ก่อนหน้านั้นผมไปชกคิกบ็อกซิ่งที่จีนมาครับ พอกลับไทยได้ไม่ถึง 2 อาทิตย์ ผมก็ต้องบินไปชกกับ เคียมรัน ที่รัสเซียต่อ ซึ่งวันเดินทางผมบินไป 10 กว่าชั่วโมง พอลงเครื่องมา ออกจากสนามบิน ตกใจเลย เย็นมาก ตัวแข็งเลย พอไปถึงโรงแรมปุ๊บ แอร์มันร้อน สภาพอากาศทำให้ผมไม่สบายครับ”

“ผมต้องอยู่ก่อนชกสามวัน รวมวันชก ผมไม่ได้ซ้อมอะไรเลย น้ำหนักก็ลดไม่ได้ ผมขอเขาชกที่น้ำหนัก 67 กก. แต่เขาบอกไม่ได้ ต้องชกแบนตัมเวต ผมก็อดข้าวทำน้ำหนักจนได้ ทำให้สภาพร่างกายของผมเหมือนไม่มีชีวิตชีวาตอนชกกับ เคียมรัน ผมก็ไม่คิดว่าจะแพ้น็อก ผมตั้งใจเอาชนะเหมือนกัน แต่เป็นเพราะสภาพร่างกายไม่ดี ผมปวดหัว และโดนเข่าไปด้วยครับ”

“หลังจากผมแพ้ ผมติดต่อเขาไปว่าจะขอแก้มือ แต่เขาพูดว่า ‘ผมสู้เขาไม่ได้หรอก ไม่ต้องแก้มือ’ เลยทำให้ผมกลับมาซ้อมหนักมากขึ้น พอผมรู้ข่าวว่า เคียมรัน ได้เข้ามาชกใน ONE ผมก็คิดว่านี่แหละเป็นโอกาสของผมที่จะได้มาชกกับเขาอีก ผมก็พยายามซ้อม ทำฟอร์มให้ดี ทำฟอร์มให้เข้าตาแฟนมวยเห็นว่าผมตอนนี้พร้อมที่จะกลับไปแก้มือกับเขาหรือยัง”

“เคียมรัน ก็มีสไตล์การชกเหมือนเดิมครับ เสตปขาไว อาวุธไม่ค่อยหนักเท่าไหร่ แต่คม ถ้าพลาดโดนก็อาจอันตราย แต่ผมก็เตรียมตัวต้อนรับ เคียมรัน ทุกรูปแบบเหมือนกัน และไฟต์นี้ถ้าเขาจะวิ่ง ผมก็จะตาม ถ้าเขาจะบู๊ ผมก็พร้อมบวกครับ ง่าย ๆ แค่นั้น”

“ส่วนที่ เคียมรัน บอกว่าผมเหมือนเดิม ฝีมือไม่ได้เปลี่ยนไป ผมจะไม่พูดมาก ผมจะให้ผลงานเป็นคำตอบ ผมอยากพิสูจน์ตัวเองว่าที่แพ้เคียมรันในวันนั้น เป็นเพราะฝีมือผมไม่ถึงเขา หรือเป็นเพราะผมไม่สบายกันแน่”

“จากวันที่ผมขอแก้มือกับเขา เขาบอกว่าเขาไม่อยากชกกับผม ผมสู้เขาไม่ได้ พอมาถึงวันนี้เขากลับอยากมาชกกับผม เพื่อใช้ผมเป็นบันได แต่ว่ายากครับ ผมเตรียมตัวมาขนาดนี้ ไม่ได้กินผมง่าย ๆ แน่นอน ผมมั่นใจร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าจะไม่ใช่หนังม้วนเดิม ตอนนั้นผมไม่ได้ซ้อม แต่ว่าตอนนี้ผมซ้อมแล้ว และในวันที่ 28 มิ.ย.นี้ ผมจะเป็นคนแรกที่ทำลายสถิติไม่เคยแพ้ใครของเขาครับ” เสือแบล็ค กล่าว