ทำทุกทาง! ก้องธรณี เผย จ้างเทรนเนอร์ ส่วนตัว เพิ่มความฟิต ก่อนปะทะ ซุปเปอร์เล็ก

ก้องธรณี ส.สมหมาย มวยถนัดซ้ายวัย 27 ปี จากจังหวัดเพชรบูรณ์ ทุ่มเต็มที่กับไฟต์ต่อไปของเขา ด้วยการจ้างเทรนเนอร์ส่วนตัวพิเศษ เพื่อให้เข้ามาดูแลร่างกาย เพื่อเพิ่มสภาพความฟิต ก่อนเจอกับ ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต ในฐานะคู่รองของศึก ONE ลุมพินี 68 วัน ศุกร์ ที่ 28 มิถุนายน 2567 นี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ผลงานก่อนหน้านี้ของ ก้องธรณ๊ ในศึก ONE ลุมพินี ถือว่าสุดยอดมากๆ เพราะเอาชนะไปได้ถึง 8 จาก 9 ไฟต์ที่ผ่านมา จนได้สัญญานักกีฬา ONE มูลค่า 1 แสนดอลลาร์สหรัฐ มาครองเป็นที่เรียบร้อย

แต่อย่างไรก็ตาม ไฟต์ต่อไปของเขา จะไม่เหมือนกับที่ผ่านๆมาอย่างแน่นอน เพราะต้องมาเจอกับมวยระดับแชมป์โลกอย่าง ซุปเปอร์เล็ก ทำให้อะไรก็ตามที่จะช่วยให้เขาดีขึ้นได้ เขาก็เอาหมดทุกอย่าง

“พี่ ซุปเปอร์เล็ก เป็นมวยอันตรายที่สุด ตั้งแต่ผมชกมวยมาครับ จุดแข็งของพี่เขาแกร่งทุกด้าน ไม่มีที่ติ ที่โดดเด่นเป็นพิเศษคือแข้งหนัก ส่วนจุดอ่อนไม่มีเลย ผมเตรียมตัวรับมือไฟต์นี้มา 2 เดือนกว่า การฝึกซ้อมครั้งนี้ก็ถือว่าเปลี่ยนไปมาก เพราะมีวิทยาศาสตร์การกีฬาเข้ามาช่วยและมีโค้ชฟิตเนสช่วยเสริมร่างกายให้แข็งแกร่งด้วย”

“ถ้าผมชนะพี่เขาได้ ก็เหมือนขึ้นทางด่วนเลย ชีวิตผมคงจะเปลี่ยนไปมาก ซึ่งจะทำให้ผมไต่ระดับไปอีกขั้น คนจะรู้จักผมมากกว่านี้ ผมจึงตั้งใจซ้อมมากเพื่อรับมือพี่เขา ผมจะแสดงฝีมือ ความดุดันและความทนทาน คนที่มองว่าผมสู้ไม่ได้ ผมจะพิสูจน์ให้ดูในไฟต์นี้ครับ” ก้องธรณี กล่าว