ต้องชนะ! ยอดเหล็กเพชร หวัง คว้าชัยเหนือ คมอาวุธ ประเดิมชัยไฟต์แรกของปี

ยอดเหล็กเพชร อ.อัจฉริยะ มวยโหดเจ้าของฉายาจอมทำลายล้าง วัย 29 ปี จากจังหวัดร้อนเอ็ด เตรียมตัวกลับมาขึ้นชกอีกครั้งเป็นไฟต์แรกของปนี้ พบกับมวยครบเครื่องอย่าง คมอาวุธ เอฟเอ.กรุ๊ป วัย 25 ปี ชาวหนองคาย ภายใต้กติกามวยไทย ในศึก ONE ลุมพินี 68 วัน ศุกร์ ที่ 28 มิถุนายน 2567 นี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

โดยก่อนหน้านี้ ยอดเหล็กเพชร เจอกับอาการบาดเจ็บรบกวน ทำให้ต้องหายหน้าหายตาไปนาน แต่ปัจจุบัน เขาหายดีแล้ว และพร้อมที่จะขึ้นชกครั้งแรกในปีนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็หวังจะคว้าชัยชนะประเดิมให้กับตัวเองให้ได้

“วันที่ชกกับ ทาเกียร์ ผมพลาดโดนหมัดของเขาจนมีอาการบาดเจ็บกรามหักตั้งแต่ยกแรก แต่ผมใช้หัวใจกัดฟันสู้ เดินสู้จนครบยก ถือเป็นบทเรียนครั้งยิ่งใหญ่ ตั้งแต่ชกมวย เป็นครั้งแรกในชีวิตที่เจ็บหนัก จากวันนั้นผมใช้เวลารักษาตัวนาน 7 เดือน ช่วงสองอาทิตย์แรกใช้ชีวิตลำบากมาก ไปไหนไม่ได้อยู่แต่ห้องกินได้แค่น้ำกับนมอย่างเดียว โดยมี ONE ดำเนินการทั้งค่าใช้จ่ายโรงพยาบาลและนัดหมอตรวจให้ คอยช่วยจัดการให้หมดทุกอย่างเลยครับ”

“ตอนนี้ผมหายสนิทกลับเข้าค่ายซ้อมได้ 2 เดือนแล้ว ช่วงที่ผ่านมาผมดูมวยทุกสัปดาห์ มีความกระหายอยากกลับมาชกมวยมาก ตั้งแต่ชกมวยมาไม่เคยเจ็บหนักแบบนี้มาก่อน ต่อจากนี้ไปชกผมต้องระวังตัวมากกว่าเดิมเยอะ ประมาทไม่ได้เลย ส่วนที่แพ้มา 2 ไฟต์ติดก็ไม่มีผลอะไร ผมจะพยายามทำไฟต์ต่อไปให้ดีที่สุด อยากปลดล็อก ต้องแจ้งเกิดให้ได้ครับ” ยอดเหล็กเพชร กล่าว