หวังแชมป์ 2 เส้น! พระจันทร์ฉาย โชว์ความพร้อม ก่อนดวล ดิ เบลลา

พระจันทร์ฉาย พีเค.แสนชัย มวยดังระดับประเทศ เปิดค่ายพีเค.แสนชัย ของตัวเอง ต้อนรับสื่อมวลชนมากหน้าหลายตา ให้เข้ามาชมความพร้อมล่าสุดของตัวเอง  ก่อนลุยขึ้นชกชิงแชมป์โลกเส้นที่ 2 ในศึก ONE ลุมพินี 68

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

พระจันทร์ฉาย เจ้าของแชมป์ ONE มวยไทย รุ่นสตรอว์เวจ เตรียมขึ้นชกลุ้นแชมป์อีกครั้ง โดยเตรียมตัวปะทะกัล โจนาธาน ดิ เบลลา นักชกชาวอิตาลี วัย 27 ปี ในกติกาคิกบ็อกซิ่ง ในคู่เอกของศึกONE ลุมพินี 68 ที่จะจัดขึ้นในวันศุกร์ ที่ 28 มิถุนายน 2567

“ผมรู้สึกดีใจที่จะได้วัดฝีมือกับ โจนาธาน ดิ เบลลา นักชกเบอร์ต้น ๆ ของโลกสำหรับการชกในกติกาคิกบ็อกซิ่ง ผมอาจจะยังไม่ชำนาญ แต่ก็น่าจะ 99 เปอร์เซ็นต์เพราะว่าผมศึกษากติกามามากพอครับ”

“จากที่ศึกษามา โจนาธาน เขามีหมัดชุดของเขา แต่อาวุธอื่น ๆ ไม่น่ากลัว มีแค่หมัดอย่างเดียว ส่วนเรื่องรูปร่าง ผมไม่เคยได้เปรียบใครเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ผมตัวเล็กกว่าเขาแน่นอน ประมาณ 7-8 ซม.” “สำหรับไฟต์นี้ ผมเข้าค่ายเตรียมตัวอย่างหนัก 1 เดือนเต็ม ตอนนี้พร้อมสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว รอถึงวันชกอย่างเดียวครับ”

“วันที่ 28 มิ.ย. นี้ ศึก ONE ลุมพินี 68 ฝากแฟนมวยชาวไทยทั่วโลก ช่วยเชียร์เป็นกำลังใจให้กับผมด้วย เข็มขัดเส้นนี้ต้องอยู่ที่ประเทศไทยเท่านั้นครับ” พระจันทร์ฉาย กล่าว