ศักดิ์เล็ก เหนื่อยจัด ก่อนชนะ เก้าล้าน สนุก

ศักดิ์เล็ก ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม ใจสู้สุดๆเลยทีเดียว หลังจากที่ดูโดยรวมแล้ว เจ้าตัวมีรูปร่างที่เป็นรอง เก้าล้าน สจ.แดนระยอง อย่างชัดเจน แต่สุดท้ายขยันสู้ขยันเดิน จนคว้าชัยชนะไปได้แบบเหนือความคาดหมาย

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

คู่เอกของศึกจ้าวมวยไทยสัปดาห์นี้ เป็นการพบกันระหว่าง ศักดิ์เล็ก ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม พบกับ เก้าล้าน สจ.แดนระยอง ในรุ่น 126 ปอนด์

เริ่ม 2 ยกแรก เก้าล้าน เป็นฝ่ายตั้งรับมากกว่า พยายามอ่านเกมและจับทาง ส่วนทาง ศักดิ์เล็ก ที่หุ่นเป็นรอง ใช้การเดินเข้าหาและรีบออกหมัดและศอกให้ไว พยายามชวนตีให้มากที่สุด จบสองยกแรก น้ำเงินนำ 5/4

ยกที่ 3 ศักดิ์เล็ก ยังใช้ความคล่องตัวกว่าให้เป็นประโยชน์ ชวนทะเลาะเหมือนเดิม แต่เพิ่มการเข้าคลุกวงใน ทำเอา เก้าล้าน ได้แต่ถอย และใช้ลูกเตะดัก เน้นความใหญ่ให้เป็นประโยชน์ หมดยก แดกกลับมานำ 3/2

ยกที่ 4 ศักดิ์เล็ก ยังขยันเดินเข้าหาตามเดิม แสดงให้เห็นถึงพลังที่ล้นเหลือ เก้าล้าน ก็ยังมาในสไตล์เดิม ถอยและคอยเตะดัก แม้ว่ายกนี้จะเข้าเป้ามากกว่า แต่ยังคงเป็นรอง 5/3

ยกตัดสิน ศักดิ์เล็ก ยังคึกไม่เลิก แถมมีความมั่นใจมากขึ้นว่าตัวเองชนะแน่ จึงเริ่มถอนห่างมาตั้งหลักบ้าง ทำให้ทาง เก้าล้าน ต้องเป็นฝ่ายเดินเข้าใส่แทน ที่ตัวเองน่าจะไม่ค่อยถนัดมากนัก ทำให้เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

สุดท้ายจบครบทุกยก กรรมการรวมคะแนนและชูมือให้กับ ศักดิ์เล็ก ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม เอาชนะไปได้อย่างสนุก และ พลิกล็อค ไปพอสมควร