กลัวที่ไหน! ก้องธรณี ลั่น พร้อมบวก ซุปเปอร์เล็ก แล้ว

ก้องธรณี ส.สมหมาย มวยเก่งถนัดซ้ายวัย 27 ปี ชาวเพชรบูรณ์ ที่ผลงานกำลังแรง ชนะถึง 8 จาก 9 ไฟต์หลังสุด จนได้สัญญาจาก ONE มาครองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กำลังจะต้องเจอกับงานใหญ่สุดๆ หลังมีคิวดวลกับ ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 เจ้าของแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต ในศึก ONE ลุมพินี 68 ในวันที่ 28 มิถุนายน 2567 นี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

สำหรับความพร้อมล่าสุด ทาง ก้องธรณี ได้เปิดค่ายมวยให้กับทางสื่อมวลชลได้เข้ามาพบปะและพูดคุยถึงความพร้อมของเจ้าตัว พร้อมให้สัมภาษณ์อย่างมั่นใจเอาไว้ว่า

“ตอนผมทราบว่าต้องถูกประกบเจอกับ พี่ซุปเปอร์เล็ก ก็รู้สึกเซอร์ไพรส์และดีใจ ที่จะได้ชกกับไอดอลของตัวเอง พี่เขาเป็นถึงนักกีฬาระดับโลก ส่วนผมเพิ่งก้าวขึ้นมาได้สัญญานักกีฬา ONE แต่ทีมงานคงเห็นในด้านดีของตัวผมเหมือนกัน อาจมองว่าผมสู้พี่เขาได้ครับ”

“ไฟต์นี้ผมเตรียมตัวมานานประมาณ 2 เดือน ซ้อมมาหนักพอสมควร และได้ พี่มนัส (บุญจำนงค์) เข้ามาเสริมอาวุธหมัดให้ รวมถึงมีการใช้วิทยาศาสตร์การกีฬาเข้ามาเสริมด้วย ขณะที่เรื่องน้ำหนักตอนนี้สบาย ๆ เกินอยู่นิดหน่อยครับ”

“ผมรู้สึกเป็นรองคู่ชกมากที่สุดครั้งแรกในชีวิต แต่ไม่มีความกังวลอะไรในการเจอกับ พี่ซุปเปอร์เล็ก เราแค่ต้องทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด พี่เขาต้องเป็นฝ่ายเดินลุยเข้ามาอัดผมอยู่แล้ว ผมต้องอดทนให้ได้ พยายามทำผลงานให้ดีที่สุด แล้วไปดูกันบนเวที ไม่มีอะไรแน่นอน ของแบบนี้มันโดนกันได้ เมื่อขึ้นไปสู้กันแล้วคงไม่มีใครกลัวใคร ผมมองว่าโอกาสชนะในไฟต์นี้อยู่ที่ 50 – 50 ครับ” ก้องธรณี กล่าว