เพเซอร์สลุ้นหนัก! เจมส์ ไวส์แมน เจ็บน่องซ้าย ส่อพักยาวหลังเกมปราบ พิสตันส์

เจมส์ ไวส์แมน เซนเตอร์หนุ่มของ อินเดียนา เพเซอร์ส ต้องออกจากสนามก่อนจบเกมที่ทีมเอาชนะ ดีทรอยต์ พิสตันส์ 115-109 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังได้รับบาดเจ็บบริเวณน่องซ้ายจากจังหวะที่ไม่ได้มีการปะทะกับผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม แต่โชคร้ายที่อาการบาดเจ็บดูเหมือนจะรุนแรงถึงเอ็นร้อยหวาย

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติค เอ็นบีเอ ระบุว่า ไวส์แมน เจ็บในช่วงปลายครึ่งแรก ขณะที่เขาพยายามยิงสามแต้ม เมื่อเสร็จสิ้นการยิงและพยายามวิ่งกลับมาป้องกัน เขากลับร่วงลงไปกองกับพื้น จับที่ขาซ้ายด้วยความเจ็บปวด สร้างความกังวลให้กับทีมทันที เพื่อนร่วมทีมต้องรีบพยุงเขาออกจากสนามและส่งเข้าล็อกเกอร์รูมเพื่อรับการดูแลอย่างเร่งด่วน

เฮดโค้ช ริค คาร์ไลส์ล ออกมายืนยันว่า ไวส์แมน ซึ่งเป็นผู้เล่นดราฟต์ลำดับที่ 2 ของ NBA Draft จะเข้ารับการตรวจ เอ็มอาร์ไอ (MRI) ในเช้าวันพฤหัสบดีนี้เพื่อประเมินอาการบาดเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้ง ทีมกำลังลุ้นผลตรวจว่าอาการบาดเจ็บจะหนักหนาเพียงใด และจะส่งผลต่อการเล่นในฤดูกาลนี้หรือไม่

ไวส์แมน วัยเพียง 23 ปี ลงสนามไปเพียงแค่ 4 นาทีในเกมนี้ โดยทำได้ 6 แต้ม และ 1 รีบาวด์ นับว่าเป็นเกมที่ไม่ดีนักสำหรับตัวเขา เนื่องจากเพิ่งกลับมาลงเล่นในฤดูกาลนี้ หลังจากเซ็นสัญญากับ เพเซอร์ส เป็นเวลา 2 ปี มูลค่ารวม 4.7 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยทีมยังมีออปชั่นในการต่อสัญญาไปจนถึงฤดูกาล 2025-26

อาการบาดเจ็บครั้งนี้ไม่เพียงแต่สร้างความกังวลให้กับทีมงาน เพเซอร์ส แต่ยังส่งผลให้แฟน ๆ ของทีมต่างพากันจับตาว่าการหายไปของ เจมส์ ไวส์แมน จะส่งผลต่อผลงานของทีมในฤดูกาลนี้หรือไม่ โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่เพเซอร์สกำลังต้องการฟอร์มที่สม่ำเสมอในการลุยศึก NBA ต่อไป

ติดตามข่าวสารบาสเกตบอลได้ที่ : บาสสดบ้านกีฬา