สเต็ปห์ เคอร์รี่ พร้อมเต็มที่! สตีฟ เคอร์ยันเอง สู้ศึกเปิดซีซั่นเจอพอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส

แฟน ๆ ของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เตรียมเฮ! เพราะ สเต็ปห์ เคอร์รี่ การ์ดซูเปอร์สตาร์ของทีมจะพร้อมลงสนามในเกมเปิดฤดูกาล NBA 2024-2025 ที่ทีมต้องบุกเยือน พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ในวันพุธที่ 23 ตุลาคมนี้ แม้ว่าในเกมอุ่นเครื่องส่งท้ายช่วงปรีซีซั่น เคอร์รี่จะไม่ได้ลงเล่นก็ตาม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

สตีฟ เคอร์ เฮดโค้ชของวอร์ริเออร์สยืนยันว่า สเต็ปห์ เคอร์รี่ ฟิตพร้อมลงสนามแน่นอน โดยก่อนหน้านี้เคอร์รี่ประสบปัญหาบาดเจ็บเล็กน้อยที่นิ้วชี้ขวาระหว่างการฝึกซ้อม ทำให้เขาต้องพักในเกมส่งท้ายปรีซีซั่นกับ แอลเอ เลเกอร์ส ซึ่งทีมชนะไปอย่างถล่มทลาย 132-74 อย่างไรก็ตาม เคอร์เปิดเผยว่า การพักนี้เป็นเพียงการป้องกันไว้ก่อนเท่านั้น และยืนยันว่าไม่มีอะไรต้องกังวล

“เขาจะพร้อมสำหรับเกมเยือน พอร์ทแลนด์ แน่นอน” สตีฟ เคอร์ กล่าวถึง เคอร์รี่ ซึ่งไม่ได้ลงเล่นในเกมปรีซีซั่นครั้งล่าสุด “มันไม่ใช่ปัญหาที่ร้ายแรง เราแค่ระมัดระวังให้มากที่สุดเพื่อไม่ให้เกิดอาการบาดเจ็บเพิ่มเติม”

ในเกมที่เคอร์รี่ไม่ได้ลงเล่น เคอร์ส่ง ดีแอนโธนี่ เมลตัน ลงเล่นแทน โดยเขาได้ร่วมทีมกับ แอนดรูว์ วิลกิ้นส์, โจนาธาน คูมิงก้า, เดรย์ม่อนด์ กรีน และ เทรย์ซี่ แจ็คสัน-เดวิส ในการอุ่นเครื่องครั้งสุดท้ายที่ เชส เซนเตอร์ โดยเฉพาะกรีนที่ได้ลงเล่นเพียงครึ่งแรก ก่อนที่จะถูกพักเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับซีซั่นที่จะถึงนี้

เคอร์ยอมรับว่าแผนการในเกมสุดท้ายของปรีซีซั่นต้องเปลี่ยนไปหลังจากการตัดชื่อเคอร์รี่ออกจากทีม “นี่ไม่ใช่การซ้อมใหญ่จริง ๆ เราวางแผนไว้แล้ว แต่การที่ สเต็ปห์ ต้องพักทำให้เราต้องปรับเปลี่ยนบางอย่าง” เขากล่าว

ถึงแม้จะไม่มี เคอร์รี่ ในสนาม แต่ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ก็โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง ปิดฉากปรีซีซั่นด้วยสถิติไร้พ่าย 5-0 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความพร้อมของทีมก่อนการเปิดฤดูกาลใหม่ โดยพวกเขาจะลงเล่นในเกมแรกของฤดูกาล NBA 2024-2025 กับ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ที่ โมดา เซนเตอร์ ในวันพุธนี้ แฟน ๆ เตรียมจับตาดูการกลับมาของ สเต็ปห์ เคอร์รี่ และการเริ่มต้นซีซั่นที่ทุกคนรอคอย

ติดตามข่าวสารบาสเกตบอลได้ที่ : บาสสดบ้านกีฬา