แซ็ค คอลลิ่นส์ ปลื้ม! คัมแบ็กช่วยสเปอร์สหลังฟื้นตัวจากการผ่าตัดไหล่ ลงสนามเคาะสนิมโชว์ฟอร์มเยี่ยมในเกมอุ่นเครื่อง

แซ็ค คอลลิ่นส์ เซนเตอร์ตัวเก่งของ แซน แอนโทนิโอ สเปอร์ส กลับมาลงสนามอีกครั้งด้วยความปลื้มใจ หลังจากต้องหายหน้าจากการแข่งขันไปเป็นเวลานานเพื่อฟื้นตัวจากการผ่าตัดไหล่ โดยในเกมอุ่นเครื่องที่ผ่านมา เขาไม่เพียงแต่กลับมาพร้อมกับสภาพร่างกายที่ฟื้นตัวเต็มที่ แต่ยังช่วยทีมคว้าชัยชนะได้อีกด้วย ทำให้แฟนๆ และทีมงานต่างพากันปลาบปลื้มกับฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมนี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

หลังจากที่ คอลลิ่นส์ ต้องพักฟื้นร่างกายมาเป็นเวลานานเนื่องจากการผ่าตัดไหล่ขวา เขาได้รับโอกาสกลับมาลงสนามในเกมอุ่นเครื่องเกมที่สามของฤดูกาล 2024 โดย เฮดโค้ช เกร็กก์ โพโพวิช ตัดสินใจส่งเขาลงสนามหลังจากเห็นว่าสภาพร่างกายของเขากลับมาฟื้นฟูได้อย่างสมบูรณ์ ซึ่งเจ้าตัวไม่ทำให้ผิดหวัง โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าพอใจทันทีที่ลงสนาม

ในเกมนี้ ‘บิ๊ก ซี’ คอลลิ่นส์ ทำได้ 11 คะแนน เก็บ 2 รีบาวน์ด จ่าย 1 แอสซิสต์ 1 สตีล และ 1 บล็อคจากการเล่น 20 นาที นับว่าเป็นการกลับมาที่น่าพอใจอย่างมากสำหรับนักกีฬาที่ผ่านการผ่าตัดและฟื้นฟูร่างกายอย่างหนัก

คอลลิ่นส์ยังได้กล่าวถึงความรู้สึกในการกลับมาลงสนามว่า “ตลอดเวลาที่ผมพักฟื้น ผมยังคงเดินทางไปกับทีม มีส่วนร่วมกับเพื่อนร่วมทีม และไม่เคยกลัวที่จะกลับมาลงสนาม แม้จะผ่านการผ่าตัดไหล่มาแล้วก็ตาม” การกลับมาของเขาในครั้งนี้ไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีม สเปอร์ส แต่ยังเสริมความมั่นใจให้กับตัวเขาเองในการกลับมาเล่นอย่างเต็มที่อีกครั้ง

ในขณะที่ วิคเตอร์ เวมบานยาม่า ยังรอที่จะกลับมาเป็นตัวหลักของทีมในช่วงเปิดฤดูกาล คอลลิ่นส์คาดว่าจะได้รับโอกาสในการลงสนามเพิ่มเติมเพื่อฟื้นฟูความมั่นใจและปรับตัวให้เข้ากับทีมอย่างเต็มที่

ติดตามข่าวสารบาสเกตบอลได้ที่ : บาสสดบ้านกีฬา