คาไว เลนเนิร์ด พร้อมลุยซีซั่นใหม่! แม้พลาดเกมปรี-ซีซั่น คลิปเปอร์สพ่ายวอร์ริเออร์ส 90-91

คาไว เลนเนิร์ด ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งของ แอลเอ คลิปเปอร์ส ยังคงมองโลกในแง่บวก แม้จะไม่ได้ลงสนามในเกมปรี-ซีซั่นล่าสุดที่ทีมพ่ายให้กับ โกลเด้น สเตต วอร์ริเออร์ส 90-91 คะแนน แต่การนั่งข้างคอร์ตเพื่อให้กำลังใจเพื่อนร่วมทีมอย่างเต็มที่เป็นสัญญาณว่าเขากำลังเตรียมตัวอย่างมุ่งมั่นสำหรับฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

เลนเนิร์ด ยังอยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกายจากการผ่าตัดหัวเข่าขวาที่เกิดขึ้นในช่วงปิดซีซั่นที่ผ่านมา การฟื้นฟูนี้ทำให้เขายังไม่สามารถลงสนามซ้อมได้เต็มที่ใน เทรนนิ่ง แคมป์ และอาจไม่ได้มีโอกาสลงสนามเคาะสนิมในเกมปรี-ซีซั่น แต่เลนเนิร์ดยังคงเชื่อมั่นว่าการฟื้นฟูจะเป็นการลงทุนเพื่ออนาคตที่ยาวนานกว่าการเร่งคืนสนามเร็วเกินไป

“ผมรู้สึกดีมาก” เลนเนิร์ดเปิดใจผ่านทาง อีเอสพีเอ็น “แค่ต้องให้เวลาอีกนิดในการทำให้ร่างกายแข็งแกร่งขึ้นและพร้อมลงสนาม เราทำทุกอย่างแบบค่อยเป็นค่อยไป ปรับปรุงตัวเองทุกวันเพื่อให้ผมกลับมาลงสนามได้อย่างเต็มที่”

แม้จะยังไม่สามารถลงสนามได้เต็มที่ในขณะนี้ เลนเนิร์ดยังคงตั้งเป้าหมายใหญ่ไว้ที่การคว้าแชมป์ เอ็นบีเอ อีกครั้ง ซึ่งเป็นเป้าหมายสำคัญที่เขายังไม่เคยลดความกระหายลง “สิ่งที่ผมต้องการไม่ใช่แค่ลงเล่น 82 เกมในฤดูกาลปกติเท่านั้น แต่ผมต้องการเป็นแชมป์ในบั้นปลาย ซึ่งนี่คือพันธะของผมกับตัวเองและทีม” เขายังกล่าวเพิ่มเติมว่า “สองฤดูกาลที่ผ่านมาไม่เป็นไปตามที่หวัง แต่ผมพร้อมที่จะให้มันเกิดขึ้นในปีนี้”

ทีม คลิปเปอร์ส ต้องเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เมื่อ พอล จอร์จ ตัดสินใจปฏิเสธออปชั่นผู้เล่นและย้ายไปเซ็นสัญญากับ ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส ทำให้เลนเนิร์ดกลายเป็นฟันเฟืองสำคัญที่ทีมต้องพึ่งพามากขึ้น โดยเฉพาะในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงนี้ หลายคนจับตาดูว่าเลนเนิร์ดจะสามารถลงเล่นได้มากกว่า 68 เกมในฤดูกาลปกติ ซึ่งถือเป็นจำนวนเกมที่เขาลงเล่นได้มากที่สุดในรอบ 7 ปีหรือไม่

อย่างไรก็ตาม คาไว เลนเนิร์ด ยังคงมองไปข้างหน้าด้วยความมุ่งมั่นและเชื่อมั่นว่าการฟื้นฟูของเขาจะประสบความสำเร็จ เพื่อให้เขากลับมาช่วยทีมได้อย่างเต็มที่ในฤดูกาลที่จะมาถึง

ติดตามข่าวสารบาสเกตบอลได้ที่ : บาสสดบ้านกีฬา