เร้ดดิคเผยเห็นศักยภาพ บรอนนี่ เจมส์ ปั้นเสริมทักษะเกมป้องกัน เล็งก้าวสู่แนวรับแกร่งของเลเกอร์ส

เจ.เจ. เร้ดดิค หัวหน้าโค้ชของ แอลเอ เลเกอร์ส ได้ออกมาชื่นชมฟอร์มของ บรอนนี่ เจมส์ การ์ดรุคกี้ดาวรุ่งหลังจากทำผลงานโดดเด่นในเกมอุ่นเครื่องที่พ่ายให้กับ มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ไปด้วยสกอร์ 107-124 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา บรอนนี่แสดงศักยภาพในเกมป้องกันที่เร้ดดิคเชื่อว่าเขามีโอกาสพัฒนาขึ้นเป็นแนวรับที่แข็งแกร่งในอนาคต หลังสามารถบล็อคคู่แข่งได้ถึง 3 ครั้งในเกมนี้

พ่อ-ลูก เจมส์ คนโตเปิดตัวอย่างประทับใจ

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ในการประเดิมสนาม ปรี-ซีซั่น ของบรอนนี่ ลูกชายคนโตแห่งตระกูล เจมส์ เขาทำผลงานได้ดีในบทบาทเกมรับ แม้ว่าจะไม่มีทั้ง เลอบรอน เจมส์ และ แอนโธนี่ เดวิส ลงสนามในเกมนี้ บรอนนี่ถือเป็นผู้เล่นที่บล็อคได้มากที่สุดในทีม เลเกอร์ส เกมนี้ ด้วยการบล็อคที่น่าจดจำหนึ่งในนั้นคือลูกที่ตบบอลใส่ นิคเกิ้ล อเล็กซานเดอร์-วอล์คเกอร์ ด้วยพลังเต็มแม็กซ์ ในระยะเวลาลงสนาม 16 นาที ทำให้เร้ดดิคออกมาชมลูกทีมดาวรุ่งอย่างเต็มปาก

“ผมคิดว่าเขาสามารถทำผลงานได้ดีในด้านเกมป้องกัน” เร้ดดิคกล่าวผ่าน สเป็คตรัม สปอร์ตส์ เน็ตเวิร์ก “ด้วยหน่วยก้านและศักยภาพทางกายภาพของเขา ทำให้ผมเชื่อว่าเราสามารถขัดเกลาเขาให้เป็นแนวรับที่มีความแข็งแกร่งและเป็นที่พึ่งของทีมได้ในอนาคต”

ฟอร์มเกมรุกยังต้องปรับอีกเยอะ

อย่างไรก็ตาม ผลงานในเกมรุกของบรอนนี่ยังคงต้องปรับปรุงอย่างมาก โดยเฉพาะการทำ ฟิลด์โกล ที่ลงเพียง 1 ครั้งจากทั้งหมด 6 หน ทำให้ได้เพียง 2 คะแนน มีรีบาวน์ด 1 ครั้งและแอสซิสต์ 1 ครั้ง โดยบรอนนี่เพิ่งทำคะแนนแรกได้ในช่วง 56.2 วินาทีก่อนหมดเวลา แม้ว่าเกมรับจะทำได้ดี แต่เกมรุกยังต้องการการฝึกฝนอย่างเข้มข้น ซึ่งเร้ดดิคก็ไม่ปิดบังที่จะยอมรับว่า “ในด้านเกมรุก เขายังต้องพัฒนาอีกเยอะ เพื่อให้สมกับการเป็นลูกของเลอบรอน นั่นคือหน้าที่ของเราในการเสริมทักษะและพัฒนาฝีมือของเขาให้พร้อมสำหรับการเล่นในระดับสูง”

ความก้าวหน้าในการฝึกซ้อมและความหวังในอนาคต

นอกจากนี้ เร้ดดิคยังได้พูดถึงความก้าวหน้าของบรอนนี่ในการฝึกซ้อมว่า ทีมโค้ชได้เห็นศักยภาพที่ชัดเจนจากเขาตลอดช่วงเดือนสิงหาคมและกันยายน โดยเฉพาะในช่วงสัปดาห์นี้ บรอนนี่ทำได้ดีตลอด 3 วันที่ผ่านมา “เราพอใจมากกับความก้าวหน้าของเขา และหวังว่าเขาจะสามารถเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง” เร้ดดิคกล่าวเสริม

แอลเอ เลเกอร์ส เตรียมลงสนามเกมอุ่นเครื่องนัดต่อไปพบกับ ฟีนิกซ์ ซันส์ ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ โดยมีความเป็นไปได้ที่เราจะได้เห็นพ่อ-ลูก ตระกูลเจมส์ เลอบรอนและบรอนนี่ ลงสนามพร้อมกันเป็นครั้งแรก

ติดตามข่าวสารบาสเกตบอลได้ที่ : บาสสดบ้านกีฬา