บ็อกดาโนวิช แจงชัด! ใส่เสื้อปาร์ติซานแค่รำลึกอดีต ไม่คิดกลับไปเล่นในยุโรปตอนนี้

บ็อกดาน บ็อกดาโนวิช ฟอร์เวิร์ดฝีมือดีของ แอตแลนตา ฮอว์กส์ ออกมาชี้แจงกระแสข่าวที่เกิดขึ้น หลังจากปรากฏตัวในเสื้อของ ปาร์ติซาน เบลเกรด อดีตต้นสังกัดในยุโรป ซึ่งทำให้หลายคนคาดเดาว่าเขาอาจจะคิดกลับไปค้าแข้งในลีกยุโรปเร็วๆ นี้ อย่างไรก็ตาม บ็อกดาโนวิชได้ออกมาปฏิเสธชัดเจนว่า การใส่เสื้อทีมเก่านั้นเป็นเพียงการสนับสนุนทีมรักเท่านั้น และเขายังมุ่งมั่นกับ NBA อย่างเต็มที่

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ขณะนี้ บ็อกดาโนวิช กำลังอยู่ในช่วงเปิดแคมป์บาสเกตบอลที่สนับสนุนโดย อาดิดาส และมีโอกาสอธิบายถึงภาพที่กลายเป็นประเด็นร้อนบนโซเชียลมีเดีย ซึ่งหลายคนมองว่าเขาอาจจะกลับไปเล่นให้กับทีมบ้านเกิด แต่เจ้าตัวชี้แจงอย่างชัดเจนว่า “มันไม่มีอะไรมากไปกว่าการรำลึกถึงช่วงเวลาที่เริ่มต้นอาชีพการเล่นบาสเกตบอลกับ ปาร์ติซาน เบลเกรด

บ็อกดาโนวิช ซึ่งเป็นหนึ่งในฟอร์เวิร์ดระดับท็อปของทีมชาติ เซอร์เบีย เคยเล่นให้กับ ปาร์ติซาน เบลเกรด ในช่วงปี 2010-2014 ก่อนจะย้ายไปสู่ เฟเนร์บาห์เช่ และประสบความสำเร็จมากมายในยุโรป ก่อนที่จะได้รับโอกาสย้ายข้ามมหาสมุทรมาเล่นใน NBA กับ แอตแลนตา ฮอว์กส์ ในปี 2017

บ็อกดาโนวิชได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “ผมแค่ต้องการส่งกำลังใจไปให้ทีมที่ผมรักและให้การสนับสนุนเสมอมา” พร้อมเสริมว่า “ทุกคนรู้ดีว่าผมมีความผูกพันกับ ปาร์ติซาน มากแค่ไหน ผมได้ไปซ้อมที่สนามของพวกเขา และพวกเขาก็อนุญาตให้ผมฟิตร่างกายที่นั่น นั่นเป็นการแสดงความขอบคุณจากผม และผมก็แค่ต้องการแสดงให้พวกเขาเห็นว่า ผมยังไม่ลืมความสำคัญของพวกเขา”

อย่างไรก็ตาม บ็อกดาโนวิชยังคงยืนยันว่า ขณะนี้สมาธิและโฟกัสของเขายังอยู่ที่ NBA “ผมยังมีเป้าหมายที่จะทำให้ดีที่สุดในลีกนี้ และไม่อยากให้ใครคิดว่าผมจะกลับไปเล่นในยุโรปในเร็วๆ นี้ ผมอยากสร้างความประทับใจให้กับทั้งแฟนๆ ที่ปาร์ติซาน และใน NBA และเมื่อถึงเวลาที่จะกลับไปจริงๆ ผมเชื่อว่าความรู้สึกทั้งหมดจะตัดสินให้ผมเอง”

สำหรับ บ็อกดาโนวิช เขายังเหลือสัญญาการันตีกับ แอตแลนตา ฮอว์กส์ อีก 2 ปี และยังมีออปชั่นทีมในฤดูกาล 2026-27 ดังนั้น โอกาสที่เขาจะกลับไปเล่นในยุโรปอาจจะยังไม่เกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ แต่แฟนๆ ปาร์ติซานยังคงสามารถคาดหวังได้ว่า เมื่อเวลามาถึง การหวนคืนของเขาจะเต็มไปด้วยความตื้นตันและความผูกพันที่ยาวนาน

ติดตามข่าวสารบาสเกตบอลได้ที่ : บาสสดบ้านกีฬา