เรอัล มาดริด เดินหน้าเสริมทัพ! พร้อมเซ็นสัญญา เซดี้ ออสแมน อดีตฟอร์เวิร์ดสเปอร์ส

เซดี้ ออสแมน ฟอร์เวิร์ดมากประสบการณ์ที่ปัจจุบันเป็น ฟรีเอเจนต์ กลายเป็นเป้าหมายหลักของ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งลีกบาสเกตบอลสเปน เพื่อเสริมทัพให้กับทีมในการแข่งขันฤดูกาลใหม่ ด้วยความสามารถในการยิงไกลที่เป็นที่ยอมรับ ออสแมนจะเป็นผู้เล่นที่เพิ่มความแข็งแกร่งและความคล่องตัวให้กับทัพมาดริดได้อย่างแน่นอน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ตามรายงานจาก ‘ยูโรฮู้ปส์’ ระบุว่า ออสแมน วัย 29 ปี เป็นผู้เล่นที่มีร่างกายแข็งแกร่งและมีทักษะการยิงที่ยอดเยี่ยม หลังจากหมดสัญญากับ แซน แอนโทนิโอ สเปอร์ส ใน NBA เขายังไม่มีสังกัดใหม่ แต่ด้วยสถานการณ์ในปัจจุบันที่หลายทีมใน NBA ได้เสริมทัพเต็มโควตาแล้วก่อนเข้า เทรนนิ่ง แคมป์ ปลายเดือนกันยายนนี้ ทำให้เขาหันมามองหาโอกาสในยุโรป ซึ่งเป็นทวีปที่เขาคุ้นเคยมาก่อน

เรอัล มาดริด กำลังมองหาฟอร์เวิร์ดที่สามารถเข้ามาทดแทน เกอร์ซง ยาบูเซเล่ ที่ได้ใช้เงื่อนไขในการออกจากทีมไปเซ็นสัญญากับ ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส หลังจากที่เขาสร้างความประทับใจใน โอลิมปิก 2024 ในฐานะผู้เล่นทีมชาติฝรั่งเศส นอกจากนี้ มาดริดยังต้องเผชิญกับการรีไทร์ของสองผู้เล่นระดับตำนานอย่าง รูดี้ เฟร์นานเดซ และ ชาโช่ โรดรีเกซ ที่ต่างก็ยุติเส้นทางอาชีพ

หากการเจรจาระหว่างมาดริดกับออสแมนไม่สำเร็จ ออสแมนยังมีทางเลือกอื่น ๆ โดยเฉพาะ อนาโดลู เอเฟส ทีมดังจากลีกตุรกีในบ้านเกิดของเขาที่พร้อมจะต้อนรับผู้เล่นฝีมือดีเข้าร่วมทีม

ออสแมนถูกดราฟต์เป็นลำดับที่ 31 ในคลาสปี 2015 โดยทีม มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ก่อนจะถูกเทรดไปยัง คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ในคืนวันดราฟต์ ซึ่งเขาเล่นให้กับทีมนี้เป็นเวลา 6 ปี ก่อนที่จะถูกเทรดไปยังสเปอร์สเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

ติดตามข่าวสารบาสเกตบอลได้ที่ : บาสสดบ้านกีฬา