จูเลียส แรนเดิ้ลยังคงยืนหยัด! ต้องปักหลักกับนิวยอร์ก นิคส์ต่อไปหลังเทรดไม่สำเร็จ

จูเลียส แรนเดิ้ล ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งของ นิวยอร์ก นิคส์ ที่ดูเหมือนจะกลายเป็นส่วนแปลกปลอมในทีมชุดปัจจุบัน ยังคงต้องปักหลักอยู่ในถิ่น เมดิสัน สแควร์ การ์เด้น ต่อไป เนื่องจากไม่มีทีมใดกล้าเจรจาเพื่อรับสัญญาที่แพงของเขาไปดูแล

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ตามรายงานจาก ‘ดิ แอธเลติค เอ็นบีเอ’ ระบุว่า แรนเดิ้ลมีสัญญาจ้างงานในฤดูกาลนี้สูงถึง 28.9 ล้านเหรียญสหรัฐฯ นอกจากนี้ยังมีออปชั่นผู้เล่นในฤดูกาล 2025-26 ซึ่งหากมีทีมใดสนใจเทรด แรนเดิ้ล ก็ต้องทำตามเงื่อนไขการต่อสัญญาใหม่โดยอัตโนมัติ อีกทั้งยังต้องหาข้อตอบแทนที่เหมาะสมให้กับนิวยอร์ก นิคส์ ซึ่งทำให้ข้อตกลงเหล่านี้ดูยุ่งยากเกินกว่าที่ทีมอื่นๆ จะยอมรับได้

จากท่าทีของทีม แสด-น้ำเงิน เองก็ดูไม่ได้มีความตั้งใจจะปล่อยฟอร์เวิร์ดระดับออล-สตาร์อย่างแรนเดิ้ลออกจากทีมแต่อย่างใด เนื่องจากผลงานของเขาในฤดูกาลที่ผ่านมาอยู่ในระดับที่น่าพอใจ โดยมีค่าเฉลี่ย 24.0 แต้ม, 9.2 รีบาวน์ด และ 5.0 แอสซิสต์ต่อเกม ซึ่งเป็นตัวเลขที่สามารถช่วยทีมได้เป็นอย่างดี

แรนเดิ้ล ซึ่งปัจจุบันอายุ 29 ปี ยังคงถูกมองว่าเป็นฟันเฟืองสำคัญของทีม ด้วยความสามารถในการขึ้นบอล ยิงไกล และสลับตำแหน่งป้องกันได้ตามสถานการณ์ นอกจากนี้เขายังมีศักยภาพในการเล่นตำแหน่งเซนเตอร์ในช่วงเพลย์ออฟ ซึ่งทำให้ทีมยังคงเห็นคุณค่าในตัวของเขาอย่างมาก สิ่งที่ต้องการเพียงแค่การรักษาความฟิตและสุขภาพให้ดีตลอดฤดูกาลเท่านั้น

การที่ไม่มีทีมไหนกล้ารับช่วงสัญญาของ จูเลียส แรนเดิ้ล ไปดูแล ทำให้นิวยอร์ก นิคส์ ยังคงมีผู้เล่นที่มีความสามารถสูงรายนี้อยู่กับทีม ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีให้เขาพิสูจน์ตัวเองและนำทีมสู่ความสำเร็จในฤดูกาลที่จะมาถึง

ติดตามข่าวสารบาสเกตบอลได้ที่ : บาสสดบ้านกีฬา