ลอนโซ่ บอล การ์ดตัวเก่ง ประกาศกร้าวเตรียมคืนคอร์ต สร้างความหวังใหม่ให้แฟนบูลล์ส

ลอนโซ่ บอล การ์ดจอมเทคนิคของ ชิคาโก บูลล์ส กลับมาสร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าแฟนๆ อีกครั้ง หลังออกมาประกาศกร้าวว่าสาวกของทีมสามารถรอดูเขาลงไปวาดลวดลายบนคอร์ตได้ในฤดูกาล 2024-25 หลังจากที่ต้องพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บมาเป็นเวลานาน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

บอล ไม่ได้ลงสนามในเกมการแข่งขันอย่างเป็นทางการมาตั้งแต่เดือนมกราคม 2022 เนื่องจากอาการบาดเจ็บเรื้อรังที่หัวเข่า ทำให้ต้องเข้ารับการรักษาอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม ด้วยการรักษาด้วยเทคนิคพิเศษที่เข้มข้นและล้ำสมัย อาการของเขามีแนวโน้มดีขึ้นอย่างชัดเจน และมีโอกาสสูงที่จะกลับมาโชว์ฝีมืออีกครั้งในช่วงต้นฤดูกาลใหม่

การเปิดเผยความพร้อมครั้งนี้ของ ลอนโซ่ ถูกถ่ายทอดผ่าน ‘ทีเอ็มซี สปอร์ตส์’ โดยเจ้าตัวได้กล่าวอย่างหนักแน่นว่า “กำลังจะกลับลงคอร์ตแล้วพวก!” ประโยคเดียวสั้นๆ แต่สร้างความฮึกเหิมให้กับแฟนๆ บูลล์สไม่น้อยเลยทีเดียว

การ์ดแบ็คคอร์ตวัย 26 ปีรายนี้ ตัดสินใจใช้ออปชั่นผู้เล่นเพื่ออยู่กับ ชิคาโก บูลล์ส ต่อไปในฤดูกาล 2024-25 ซึ่งเป็นปีสุดท้ายของสัญญาที่มีระยะเวลา 4 ปี มูลค่ารวม 80 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ที่เขาเซ็นไว้กับทีมตั้งแต่เริ่มต้น อย่างไรก็ตาม ภายใต้เสื้อเครื่องแบบของ ‘กระทิงเปลี่ยว’ เขาเพิ่งลงเล่นไปเพียง 35 นัดเท่านั้น นับตั้งแต่ร่วมทีม ทำให้การกลับมาครั้งนี้เป็นที่จับตามองอย่างมาก

การเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ของ ชิคาโก บูลล์ส จะเปิดฉากในวันที่ 23 ตุลาคม โดยพวกเขาจะต้องออกไปเยือนอดีตทีมของ ลอนโซ่ นั่นคือ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งนัดที่แฟนๆ บูลล์สต่างรอคอยอย่างใจจดใจจ่อ

ลอนโซ่ บอล จะกลับมาในฤดูกาลนี้อย่างยิ่งใหญ่หรือไม่ และจะสามารถพาทีม ชิคาโก บูลล์ส สู่ชัยชนะได้หรือเปล่า คงต้องติดตามกันต่อไปอย่างใกล้ชิด

ติดตามข่าวสารบาสเกตบอลได้ที่ : บาสสดบ้านกีฬา