จาเลน บรันสัน ท้าชน ไทรีส แฮลิเบอร์ตัน อีกรอบ แต่คราวนี้ในสังเวียน WWE!

จาเลน บรันสัน การ์ดดาวเด่นจาก นิวยอร์ก นิคส์ เปิดใจอย่างตรงไปตรงมาว่าอยากเผชิญหน้ากับ ไทรีส แฮลิเบอร์ตัน การ์ดคู่ปรับจาก อินเดียนา เพเซอร์ส อีกครั้ง แต่ครั้งนี้ไม่ใช่บนสนามบาสเกตบอล แต่เป็นในสังเวียนมวยปล้ำ WWE สุดเร้าใจ!

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ความดราม่าระหว่างทั้งสองเริ่มต้นขึ้นในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เมื่อทั้ง บรันสัน และ แฮลิเบอร์ตัน ปรากฏตัวร่วมกันในรายการ WWE สแม็คดาวน์ ที่จัดขึ้นในมหานครนิวยอร์ก ในตอนนั้นทีมงาน WWE ได้วางแผนให้ทั้งสองกลายเป็นศัตรูกันบนเวทีมวยปล้ำ นำไปสู่การท้าทายกันอย่างดุเดือดทั้งในและนอกสนามบาสเกตบอล

เมื่อถูกถามถึงความเป็นไปได้ในการปะทะกันอีกครั้ง บรันสัน ไม่ลังเลที่จะตอบกลับอย่างดุดันว่า เขาพร้อมเสมอสำหรับการเผชิญหน้าอีกครั้งในสังเวียน WWE

“ผมไม่เคยบอกว่ามันจะไม่เกิดขึ้นอีก” บรันสัน กล่าวอย่างมั่นใจระหว่างการเข้าร่วมงาน ‘แฟแนติค เฟสต์’ ซึ่งเป็นงานที่รวมคนดังและแฟนกีฬามาเจอกัน

“บางทีเราคงต้องนั่งคุยกันอย่างจริงจังก่อน แต่ผมคิดว่าเราน่าจะได้เห็นการเผชิญหน้ากันอีกครั้งแน่นอน”

เหตุผลที่ทำให้ทั้งสองกลายเป็นศัตรูกันนั้นไม่ได้หยุดแค่บนเวที WWE แต่ยังยืดเยื้อไปถึงการเจอกันบนสนามบาสเกตบอลในศึก NBA ด้วย ฤดูกาลก่อน เพเซอร์ส เคยปราบ นิวยอร์ก นิคส์ จนตกรอบสองของเพลย์ออฟฝั่งตะวันออก ทำให้เกิดความแค้นฝังใจระหว่างทั้งสองทีมขึ้นมา

สำหรับฤดูกาลใหม่ของ NBA ที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 25 ตุลาคมนี้ ทีม อินเดียนา เพเซอร์ส จะต้องมาเยือน เมดิสัน สแควร์ การ์เด้น สนามเหย้าของ นิวยอร์ก นิคส์ การเจอกันครั้งนี้จึงไม่ใช่แค่การแข่งขันธรรมดา แต่เป็นการสู้กันของสองคู่ปรับที่ต่างไม่ยอมแพ้กันง่ายๆ ไม่ว่าจะในสนามหรือบนเวที WWE

บทสรุปจะเป็นอย่างไรนั้น แฟนๆ ต่างรอคอยที่จะได้เห็นการเผชิญหน้ากันอีกครั้งระหว่าง จาเลน บรันสัน และ ไทรีส แฮลิเบอร์ตัน ไม่ว่าจะในสนามบาสเกตบอลหรือในสังเวียนมวยปล้ำ สงครามนี้ยังไม่จบลงง่ายๆ แน่นอน!

ติดตามข่าวสารบาสเกตบอลได้ที่ : บาสสดบ้านกีฬา