บรู้กลิน เน็ตส์ รับเลี้ยง คิลเลี่ยน เฮย์ส อดีตดราฟต์ลอตเตอรี ดีกรีสัญญา 1 ปี

แฟรนไชส์ บรู้กลิน เน็ตส์ ทำการเซ็นสัญญากับการ์ดฝีมือดี คิลเลี่ยน เฮย์ส อดีตผู้เล่นลอตเตอรีดราฟต์ของ ดีทรอยต์ พิสตันส์ ด้วยสัญญาระยะเวลา 1 ปี โดยมีโอกาสพิสูจน์ตัวเองในช่วงเทรนนิ่งแคมป์

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

รายงานจาก ‘ดิ แอธเลติค เอ็นบีเอ’ ระบุว่า เฮย์ส ซึ่งเป็นดราฟต์อันดับ 7 ของคลาสปี 2020 นั้น เกิดในฝรั่งเศสแต่ถือสัญชาติอเมริกัน เขาเริ่มต้นเล่นบาสเกตบอลในยุโรปก่อนที่จะถูกคัดเลือกเข้าสู่ลีกเอ็นบีเอ

แบ็คคอร์ตวัย 22 ปี ประสบปัญหาในการสร้างผลงานที่ดีทรอยต์จนถูกปล่อยตัวเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังจากที่พยายามยืดระยะเวลาการเล่นมานานกว่า 3 ปีครึ่ง โดยไม่มีทีมใดเซ็นเข้าสังกัด ทำให้เขาอยู่ในสถานะเตะฝุ่นนานถึง 5 เดือน

สถิติผลงานตลอดอาชีพของเฮย์ส เฉลี่ย 8.1 แต้ม, 2.9 รีบาวน์ด และ 5.2 แอสซิสต์ จากการเล่นตัวจริง 145 เกมใน 210 เกมที่ลงสนาม อย่างไรก็ตามจุดอ่อนของเขาคือความแม่นยำในการยิงฟิลด์โกลที่มีเพียง 38.2% และระยะไกลเพียง 27.7%

การที่เฮย์สเข้ามาเสริมทีมบรู้กลิน เน็ตส์ อาจช่วยเพิ่มแต้มให้กับทีมได้บ้าง เพราะในเวลานี้ ผู้เล่นที่มีสกอร์เฉลี่ยอย่างน้อย 15 คะแนนจากฤดูกาลก่อนมีเพียง แคม โธมัส และ โบยาน บ็อกดาโนวิช ที่ถูกเทรดมาเท่านั้น

ติดตามข่าวสารบาสเกตบอลได้ที่ : บาสสดบ้านกีฬา