ผู้บริหารบูลส์มั่นใจ ลาวีนพร้อมพา ชิคาโก้ บูลส์ ลุยฤดูกาล 2024-25

อาร์ตูราส คาร์นิโซวาส ประธานฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอลของ ชิคาโก้ บูลส์ แสดงความมั่นใจว่าฤดูกาล 2024-25 จะเป็นปีที่ยอดเยี่ยมของ แซ็ค ลาวีน หลังจากที่เขาได้ฟื้นฟูร่างกายจนเกือบสมบูรณ์แล้ว

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในฤดูกาลที่ผ่านมา ลาวีนต้องพลาดการลงสนามถึง 57 เกม เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่เท้า ซึ่งทำให้เกิดกระแสการเทรดเขาออกไป ผลงานของเขาลดลง โดยมีค่าเฉลี่ย 19.5 แต้ม, 5.2 รีบาวด์ และ 3.9 แอสซิสต์

แต่ด้วยการเปลี่ยนแปลงในขุมกำลังของทีมที่ ยูไนเต็ด เซนเตอร์ ทำให้ลาวีนต้องก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำทีม ปธ.บาสเกตบอลของบูลส์เชื่อมั่นว่าออล-สตาร์สองสมัยนี้จะสามารถพาทีมไปสู่ความสำเร็จได้

“เราคาดหวังว่า ลาวีนจะมีร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์ และเขาก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเขาทำได้” คาร์นิโซวาสกล่าวผ่าน ‘เอ็นบีซี สปอร์ตส์’

“ผมคิดว่าเขาจะสามารถช่วยทีมชุดนี้ในฤดูกาลหน้าได้อย่างแน่นอน”

“เขาเป็นนักกีฬาที่มีความเป็นมืออาชีพมาก เราคาดหวังว่าเขาจะยังอยู่กับทีมในช่วงเทรนนิ่ง แคมป์”

“ตอนนี้ผู้เล่นหนุ่มของเรากำลังสะสมประสบการณ์และเติบโตไปในทางที่ถูกต้อง ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นจะช่วยเราสร้างทีมเพื่ออนาคต”

ชิคาโก้ บูลส์ได้ทำการเทรดผู้เล่นสำคัญหลายคน รวมถึงการเซ็นสัญญาใหม่เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ โดยมีการส่ง เดอมาร์ เดอโรแซน ไปยัง แซคราเมนโต คิงส์, อเล็กซ์ การูโซ่ ไป โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ และ อันเดร ดรัมมอนด์ ไป ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส

ในทางกลับกัน ทีมได้เพิ่มผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมทัพ ได้แก่ จอช กิดดีย์, คริส ดูอาร์เต้, จาเลน สมิธ และยังเซ็นสัญญาใหม่กับ แพทริค วิลเลี่ยมส์ รวมถึงดราฟต์ มาตาส บูเซลิส

ด้วยการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดนี้ ชิคาโก้ บูลส์ หวังว่าจะสร้างทีมที่แข็งแกร่งและมีความพร้อมสำหรับฤดูกาล 2024-25 ซึ่งจะเป็นโอกาสที่ดีในการแสดงความสามารถของ แซ็ค ลาวีน และนำทีมไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่

ติดตามข่าวสารบาสเกตบอลได้ที่ : BANKEELA