ริเชิร์ดสันพร้อมตอบแทนฮีตในฤดูกาลหน้า

จอช ริเชิร์ดสัน สวิงแมนของไมอามี ฮีต รู้สึกเป็นหนี้บุญคุณต่อทีมที่ดูแลเขาอย่างดีแม้จะบาดเจ็บในฤดูกาลที่ผ่านมา ฤดูกาล 2024-25 นี้ เขาตั้งใจจะตอบแทนทีมอย่างเต็มที่

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ตามรายงานจาก ‘ไมอามี เฮอรัลด์ สปอร์ตส์’ ริเชิร์ดสันได้รับบาดเจ็บไหล่ขวาหลุดเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ในเกมกับบอสตัน เซลติคส์ จนต้องเข้ารับการผ่าตัดและพลาดการลงสนามในฤดูกาลนั้น

การฟื้นฟูของริเชิร์ดสันเป็นไปได้ด้วยดี โดยเขาเริ่มกลับมาฝึกซ้อมการยิงได้ตั้งแต่วันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา และคาดว่าจะสามารถลงซ้อมหนักในช่วงเทรนนิ่งแคมป์เดือนกันยายนเพื่อเตรียมตัวสำหรับฤดูกาลใหม่ได้

“ทุกอย่างกำลังเป็นไปได้ด้วยดี ผมได้กลับมาลงสนามฝึกซ้อมบ้างแล้วในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา” ริเชิร์ดสัน ผู้เล่นวัย 30 ปีกล่าว

“ตอนนี้ผมสามารถชู้ตระยะกลางได้ดี แม้ระยะสามคะแนนยังไม่เต็มที่ แต่แค่นี้ก็ถือว่าเป็นความก้าวหน้าที่ดี”

ริเชิร์ดสันยอมรับว่าเขารู้สึกว่าตัวเองยังไม่ได้เล่นอย่างเต็มศักยภาพในฤดูกาลที่ผ่านมา จึงตัดสินใจรับออปชั่นผู้เล่นสำหรับฤดูกาลหน้าที่มีค่าจ้างขั้นต่ำเพียง 3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

“ไม่มีใครอยากเล่นด้วยค่าจ้างขั้นต่ำ แต่ผมมั่นใจว่าถ้าผมกลับมาเล่นได้เต็มที่อีกครั้ง ข้อเสนอที่ดีกว่าจะตามมาแน่นอน”

“ผมหวังว่าฤดูกาลหน้าจะสามารถแสดงฟอร์มที่ดีที่สุดของผมออกมาได้ และทำให้ทุกคนเห็นว่าผมยังคงมีคุณค่าและสมควรได้รับค่าจ้างที่ดีขึ้น”

ริเชิร์ดสันกลับมาเล่นให้ไมอามี ฮีต ในฐานะฟรีเอเจนต์ในซัมเมอร์ปี 2023 หลังจากเริ่มต้นอาชีพในเซาต์บีช เขาลงสนามไป 43 เกม มีค่าเฉลี่ย 9.9 แต้ม, 2.8 รีบาวด์ และ 2.4 แอสซิสต์ ยิงฟิลด์โกลแม่น 44.4% และสามคะแนนแม่น 34.7%

ติดตามข่าวสารบาสเกตบอลได้ที่ : BANKEELA