คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล ยิ้มรับตำแหน่งนายกฯ แบดมินตันไทยอีกวาระ พร้อมขับเคลื่อนวงการอย่างเต็มที่

คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล ได้รับการสนับสนุนอย่างเอกฉันท์ให้ดำรงตำแหน่ง นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย ต่ออีกหนึ่งสมัย สร้างความภาคภูมิใจและแรงขับเคลื่อนที่จะพัฒนาวงการแบดมินตันไทยอย่างต่อเนื่อง ด้วยวิสัยทัศน์ในการนำพากีฬาลูกขนไก่ของไทยไปสู่ความสำเร็จทั้งในระดับชาติและระดับโลก

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา ได้มีการประชุมใหญ่วิสามัญประจำปี 2567 ของสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย โดยมีวาระสำคัญในการเลือกตั้ง นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย ซึ่งผลการลงคะแนนเป็นไปอย่างราบรื่นและเป็นเอกฉันท์ เมื่อสมาชิกสามัญของสมาคมจำนวน 57 สโมสร จากทั้งหมด 74 สโมสร ลงมติสนับสนุนให้ คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมฯ ต่อไปอีก 4 ปี (พ.ศ. 2567-2571) การที่คุณหญิงปัทมาได้รับความไว้วางใจเช่นนี้ แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในบทบาทและการบริหารงานของเธอตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

หลังจากได้รับการเลือกตั้งให้ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมอีกครั้ง คุณหญิงปัทมาได้กล่าวขอบคุณทุกสโมสรที่ให้การสนับสนุนอย่างแข็งแกร่ง เธอระบุว่า “ข้าพเจ้ารู้สึกซาบซึ้งและขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือที่ดีเยี่ยมจากทุกท่าน การที่วงการแบดมินตันไทยได้มาถึงจุดนี้ไม่ใช่เพราะความสามารถของบุคคลเพียงคนเดียว แต่เป็นเพราะการร่วมแรงร่วมใจของทุกฝ่ายในการพัฒนาและขับเคลื่อนให้วงการกีฬานี้ก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง”

คุณหญิงปัทมายังได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “ความสำคัญของสมาคมคือการ รับใช้และสนับสนุน ทุกสโมสรในประเทศ เพื่อให้ทุกที่ได้รับโอกาสในการพัฒนาทั้งในด้านกีฬาและการศึกษา เราได้ดำเนินโครงการต่าง ๆ ที่มุ่งเน้นการเข้าถึงกีฬาแบดมินตันในทุกพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นการแจกจ่ายอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียนในชนบท หรือการจัดกิจกรรมและการแข่งขันในระดับหมู่บ้านเพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมในชุมชน เราตั้งเป้าหมายที่จะทำให้แบดมินตันเป็นกีฬาที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้อย่างแท้จริง”

นอกจากนั้น เธอยังได้กล่าวชื่นชมทุกสโมสรที่ทำงานอย่างหนักในการสร้างนักกีฬาฝีมือดีในทุกระดับ “การที่แต่ละสโมสรทุ่มเทในการฝึกฝนนักกีฬาถือเป็นแรงผลักดันสำคัญที่ทำให้วงการแบดมินตันไทยประสบความสำเร็จ ข้าพเจ้าขอขอบคุณทุกท่านที่ทุ่มเทในการสร้างแชมเปี้ยนให้กับสโมสรของตนเอง ซึ่งจะเป็นก้าวสำคัญในการสร้างความยิ่งใหญ่ให้กับแบดมินตันไทยต่อไป”

ความมุ่งมั่นในการทำงานของคุณหญิงปัทมาทำให้เห็นว่า ในช่วง 4 ปี ข้างหน้า สมาคมแบดมินตันไทยภายใต้การนำของเธอจะยังคงมีทิศทางการพัฒนาที่เข้มแข็งและมั่นคง โดยเน้นการสร้างโอกาสให้เด็กและเยาวชนในทุกภูมิภาคของประเทศได้มีส่วนร่วมในกีฬาแบดมินตัน อีกทั้งยังคงเดินหน้าสนับสนุนโครงการต่างๆ เพื่อพัฒนานักกีฬาให้ก้าวขึ้นสู่เวทีการแข่งขันระดับนานาชาติต่อไป

ติดตามแบดมินตันสดอัพเดทก่อนใครที่ แบดมินตันสดบ้านกีฬา