ดูแบดมินตัน ไชน่า โอเพ่น 2024 ของนักกีฬาไทย พร้อมโปรแกรมแข่งรอบ 16 คนสุดท้าย 19/9/67 (ลิ้งก์ดูสด)

การแข่งขัน แบดมินตัน เอชเอสบีซี บีดับเบิ้ลยูเอฟ เวิลด์ ทัวร์ ซูเปอร์ 1000 รายการ “วิคเตอร์ ไชน่า โอเพ่น 2024 ที่เมืองฉางโจว มณฑลเจียงซู สาธารณรัฐประชาชนจีน กำลังเข้มข้นอย่างยิ่ง ทัพนักตบลูกขนไก่ไทยต่างโชว์ฟอร์มการเล่นกันอย่างเต็มที่ เพื่อแย่งชิงโอกาสในการผ่านเข้าสู่รอบลึกๆ ในทัวร์นาเมนต์ที่ใหญ่ที่สุดรายการหนึ่งของปี โดยการแข่งขันจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 17-22 กันยายน 2567 ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ามหาศาลถึง 2,000,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 66,000,000 บาท

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

บรรดานักแบดมินตันไทยก็มีส่วนร่วมในศึกครั้งนี้อย่างล้นหลาม นำโดยนักกีฬาชื่อดังที่เป็นตัวเต็งในหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น “เมย์” รัชนก อินทนนท์, “หมิว” พรปวีณ์ ช่อชูวงศ์, “ครีม” บุศนันทน์ อึ๊งบำรุงพันธุ์ ในประเภทหญิงเดี่ยว และในประเภทชายเดี่ยวได้แก่ “วิว” กุลวุฒิ วิทิตศานต์ และ “กัน” กันตภณ หวังเจริญ ส่วนในประเภทชายคู่มี “เอ็ม” สุภัค จอมเกาะ และ “สกาย” กิตตินุพงษ์ เกตุเรน ที่ลงสนามอย่างต่อเนื่อง รวมถึงคู่ผสมที่ต้องจับตามองคือ “เอ็ม” สุภัค จอมเกาะ และ “เฟม” ศุภิสรา เพียวสามพราน

โปรแกรมการแข่งขันรอบ 16 คนสุดท้าย วันที่ 19 กันยายน 2567

ดูแบดมินตันวันนี้ ดูแบดมินตันออนไลน์ ดูฟรีแบดมินตันถ่ายทอดสด คลิกที่ลิ้งได้เลย

สำหรับวันที่ 19 กันยายน 2567 จะเป็นการแข่งขันในรอบ 16 คนสุดท้าย ซึ่งถือเป็นด่านที่สำคัญสำหรับนักกีฬาไทยในการเข้าสู่รอบลึก โดยการแข่งขันจะถ่ายทอดสดให้แฟนๆ ชาวไทยได้ติดตามและเชียร์กันอย่างใกล้ชิดทางช่อง TrueVisions, TrueID, และ บ้านกีฬา

  • คอร์ทที่ 1: เริ่มแข่งขันคู่แรกเวลา 08.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง SPO TV1
  • คอร์ทที่ 2: เริ่มแข่งขันคู่แรกเวลา 08.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True Sports 7 และ SPO TV2

คู่ที่ 1:
ประเภท: หญิงเดี่ยว
พรปวีณ์ ช่อชูวงศ์ (ไทย) VS ลิเน่ ฮอยมาร์ก เคียร์สเฟลด์ท (เดนมาร์ก)

คู่ที่ 2:
ประเภท: หญิงเดี่ยว
เหยา เจียมิน (สิงคโปร์) VS บุศนันทน์ อึ๊งบำรุงพันธุ์ (ไทย)

คู่ที่ 3:
ประเภท: ชายเดี่ยว
กุลวุฒิ วิทิตศานต์ (ไทย) VS ไบรอัน หยาง (แคนาดา)

คอร์ทที่ 3: เริ่มแข่งขันคู่แรกเวลา 08.00 น. ถ่ายทอดสดทาง SPO TV1

คู่ที่ 8:
ประเภท: คู่ผสม
โก๊ะ ซุน ฮวด – เชาวอน เจมี่ ไล (มาเลเซีย) VS สุภัค จอมเกาะ – ศุภิสรา เพียวสามพราน (ไทย)

การแข่งขันรายการนี้เป็นศึกที่รวมตัวนักแบดมินตันระดับโลกไว้อย่างมากมาย โดยแฟนๆ แบดมินตันไทยไม่ควรพลาดการติดตามการแข่งขันและส่งแรงใจเชียร์นักกีฬาไทยผ่าน ลิ้งก์ดูสด ที่เราจัดมาให้โดยเฉพาะ อย่าลืมติดตามรับชมกันสดๆ เพื่อเป็นกำลังใจให้ทัพนักกีฬาไทยในการคว้าชัยชนะกลับมาให้ได้

ติดตามแบดมินตันสดอัพเดทก่อนใครที่ แบดมินตันสดบ้านกีฬา