ดูแบดมินตัน ไชน่า โอเพ่น 2024 เดือด! นักกีฬาไทยลุยชิงชัยที่เมืองฉางโจว สดครบทุกแมตช์ที่บ้านกีฬา

แบดมินตันรายการใหญ่แห่งปี เอชเอสบีซี บีดับเบิ้ลยูเอฟ เวิลด์ ทัวร์ ซูเปอร์ 1000วิคเตอร์ ไชน่า โอเพ่น 2024” กลับมาอีกครั้งในระหว่างวันที่ 17-22 กันยายนนี้ ณ เมืองฉางโจว มณฑลเจียงซู ประเทศจีน การแข่งขันครั้งนี้มีเงินรางวัลรวมสูงถึง 2,000,000 เหรียญสหรัฐ โดยสามารถติดตามการแข่งขันแบบสด ๆ พร้อมส่งกำลังใจเชียร์นักกีฬาไทยผ่านทาง TrueVisions และ TrueID รวมถึงเว็บไซต์ บ้านกีฬา ซึ่งจะถ่ายทอดทุกแมตช์ให้ได้รับชมอย่างจุใจ

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ดูแบดมินตันวันนี้ ดูแบดมินตันออนไลน์ ดูฟรีแบดมินตันถ่ายทอดสด คลิกที่ลิ้งได้เลย

รายการ แบดมินตัน เวิลด์ ทัวร์ ซูเปอร์ 1000 ในครั้งนี้ถือเป็นหนึ่งในรายการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของวงการแบดมินตัน โดยมีนักแบดมินตันจากทั่วโลกเข้าร่วมชิงชัยกันอย่างคึกคัก และแน่นอนว่า “ทัพนักกีฬาไทย” ก็เข้าร่วมแข่งขันอย่างล้นหลาม นำทัพโดยยอดนักแบดมินตันชื่อดังอย่าง “เมย์” รัชนก อินทนนท์, “หมิว” พรปวีณ์ ช่อชูวงศ์ และ “ครีม” บุศนันทน์ อึ๊งบำรุงพันธุ์ ในประเภทหญิงเดี่ยว, “วิว” กุลวุฒิ วิทิตศานต์ และ “กัน” กันตภณ หวังเจริญ ในประเภทชายเดี่ยว พร้อมด้วยทีมนักแบดมินตันอีกมากมายในประเภทคู่ผสมและประเภทคู่ชายที่จะเข้ามาร่วมสร้างสีสันให้กับการแข่งขันในครั้งนี้

โปรแกรมการแข่งขันในวันที่ 17 กันยายน 2567 จะเริ่มขึ้นในรอบแรก โดยคอร์ทที่ 1 จะเริ่มแข่งขันคู่แรกในเวลา 08.00 น. แฟน ๆ กีฬาแบดมินตันสามารถติดตามการถ่ายทอดสดผ่านช่องทาง SPO TV1 และทาง BANKEELA สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดทุกแมตช์การแข่งขัน ติดตามได้ทุกความเคลื่อนไหวแบบสด ๆ และรับชมการแข่งขันแบบจุใจผ่านเว็บไซต์บ้านกีฬา

โปรแกรมการแข่งขันของนักกีฬาไทย ในวันแรกมีการลงแข่งขันหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นหญิงเดี่ยว ชายเดี่ยว และชายคู่ โดยทีมชาติไทยได้ส่งนักกีฬาลงสนามในหลายคู่พร้อมกัน ซึ่งมีการคาดหมายว่าจะเป็นวันที่เข้มข้นและเต็มไปด้วยความสนุกสนาน สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับของนักแบดมินตันไทย อย่าลืมติดตามและส่งกำลังใจให้ทัพนักกีฬาไทยผ่านทางบ้านกีฬาแบบสด ๆ กันได้เลย!

ติดตามแบดมินตันสดอัพเดทก่อนใครที่ แบดมินตันสดบ้านกีฬา