เมย์ รัชนก เปิดประมูลชุดแข่งโอลิมปิกปารีส 2024 ระดมทุนช่วยน้ำท่วมเชียงราย – เชิญแฟนกีฬาร่วมทำบุญ!

สถานการณ์น้ำท่วมในจังหวัดเชียงรายยังคงอยู่ในขั้นวิกฤต ส่งผลให้หลายครอบครัวต้องการความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ล่าสุด “เมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิงเดี่ยวทีมชาติไทย ผู้ที่เป็นที่รักของแฟนกีฬาชาวไทย ได้ตัดสินใจลงมือช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ด้วยการเปิดประมูล ชุดแข่งขัน โอลิมปิก 2024 เพื่อระดมทุนมอบให้กับผู้ที่กำลังเดือดร้อนในพื้นที่

รัชนก อินทนนท์ ชวนแฟนกีฬาไทยร่วมทำบุญผ่านการประมูล

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

รัชนก อินทนนท์ มืออันดับ 20 ของโลกในปัจจุบัน ไม่เพียงแค่เก่งกาจในสนามแบดมินตัน แต่ยังมีหัวใจที่เปี่ยมไปด้วยความเมตตาและพร้อมยื่นมือช่วยเหลือผู้ที่ลำบากเสมอ ล่าสุดเธอได้โพสต์วิดีโอผ่านทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ Ratchanok Intanon (รัชนก อินทนนท์) เชิญชวนแฟนกีฬาและประชาชนชาวไทยทุกคนให้มาร่วมประมูลชุดแข่งขันแบดมินตันโอลิมปิก 2024 สี น้ำเงิน ที่เธอใช้ในการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

รัชนกกล่าวในวิดีโอว่า เธอต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ที่ประสบอุทกภัยในเชียงราย และเห็นว่าการนำชุดแข่งขันของตนมาเปิดประมูลเป็นวิธีที่เธอสามารถทำได้เพื่อให้ทุกคนมีโอกาสร่วมทำบุญ โดยเธอเริ่มต้นการประมูลด้วยราคา 0 บาท และให้ผู้ที่สนใจประมูลเพิ่มได้ขั้นต่ำ 100 บาท ต่อครั้ง

การประมูลจะสิ้นสุดในวันที่ 13 กันยายน 2567 เวลา 18.00 น.

การประมูลชุดแข่งขันครั้งนี้เริ่มต้นตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึงวันศุกร์ที่ 13 กันยายน 2567 เวลา 18:00 น. โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมประมูลผ่านทางเฟซบุ๊กเพจของรัชนกเอง ไม่เพียงแต่จะได้ครอบครองชุดแข่งขันอันเป็นที่ระลึกจากนักแบดมินตันชื่อดังระดับโลกเท่านั้น แต่ยังเป็นโอกาสให้ทุกคนได้ร่วมกันทำบุญเพื่อช่วยเหลือพี่น้องชาวเชียงรายที่กำลังประสบกับภัยพิบัติน้ำท่วมในครั้งนี้

สถานการณ์น้ำท่วมในเชียงรายยังคงรุนแรง

ขณะนี้ จ.เชียงราย ยังคงเผชิญกับน้ำท่วมอย่างหนัก ทำให้หลายพื้นที่ถูกตัดขาดและได้รับความเสียหายอย่างมาก ทั้งจากด้านการคมนาคมและที่อยู่อาศัย ประชาชนจำนวนมากต้องเผชิญกับความลำบากในการใช้ชีวิตประจำวัน ทั้งในเรื่องของอาหาร น้ำดื่ม และที่พักอาศัย จึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่ทุกฝ่ายจะต้องร่วมมือกันช่วยเหลือพวกเขาในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้

สำหรับ เมย์ รัชนก อินทนนท์ ที่กำลังทำการแข่งขันในรายการ หลี่หนิง ฮ่องกง โอเพ่น 2024 ก็ยังไม่ลืมที่จะมองหาวิธีช่วยเหลือและใช้ความสามารถของเธอเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยประชาชนที่กำลังเดือดร้อน

ร่วมกันทำบุญกับเมย์ รัชนก

การร่วมทำบุญในครั้งนี้ไม่เพียงแต่เป็นโอกาสที่จะช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในเชียงราย แต่ยังเป็นโอกาสที่แฟนกีฬาทุกคนจะได้เป็นเจ้าของ ชุดแข่งขันโอลิมปิก ที่เต็มไปด้วยความทรงจำของนักแบดมินตันหญิงที่เป็นความภาคภูมิใจของชาติไทย ดังนั้น อย่าลืมเข้าร่วมประมูลและร่วมกันทำบุญเพื่อช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยที่กำลังเผชิญกับภัยพิบัติครั้งนี้

ติดตามแบดมินตันสดอัพเดทก่อนใครที่ แบดมินตันสดบ้านกีฬา