ดูถ่ายทอดสด การแข่งขันแบดมินตัน โคเรีย โอเพ่น 2024 (Korea Open 2024) เกาหลีใต้ พบ จีน วันนี้ 1/9/67

การแข่งขันแบดมินตัน โคเรีย โอเพ่น 2024 (Korea Open 2024) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของรายการ เอชเอสบีซี บีดับเบิ้ลยูเอฟ เวิลด์ ทัวร์ ซูเปอร์ 500 กำลังจัดขึ้นที่ มกโพ อินดอร์ สเตเดี้ยม เมืองมกโพ ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 27 สิงหาคม – 1 กันยายน 2567 โดยมีเงินรางวัลรวมสูงถึง 420,000 เหรียญสหรัฐ

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

โปรแกรมการแข่งขันโคเรียโอเพ่น 2024 รอบชิงชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2567 ณ สนาม Mokpo Indoor Stadium เป็นการปิดฉากศึกอันดุเดือดที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและการต่อสู้ที่ไม่มีใครยอมใคร รอบชิงชนะเลิศนี้เป็นโอกาสที่นักแบดมินตันจากหลายประเทศจะได้โชว์ทักษะและกลยุทธ์ที่ยอดเยี่ยมเพื่อคว้าตำแหน่งแชมป์กลับบ้านไป

การแข่งขันจะเริ่มต้นในเวลา 09:00 น. โดยมีโปรแกรมดังนี้:

  • ประเภทคู่ผสม (XD): คู่ของ GUO Xin Wa และ LI Qian จากประเทศจีน จะพบกับ CHEN Tang Jie และ TOH Ee Wei จากมาเลเซีย ซึ่งถือว่าเป็นการดวลที่น่าจับตามองอย่างยิ่ง เนื่องจากทั้งสองคู่มีผลงานที่โดดเด่นในรอบที่ผ่านมา
  • ประเภทหญิงเดี่ยว (WS): KIM Ga Eun นักแบดมินตันตัวแทนจากเกาหลีใต้ จะเผชิญหน้ากับ WANG Zhi Yi จากจีน ซึ่งเป็นนักกีฬาที่มีความแข็งแกร่งและมีสไตล์การเล่นที่น่าทึ่ง
  • ประเภทชายคู่ (MD): KANG Min Hyuk และ SEO Seung Jae คู่มือชั้นนำจากเกาหลีใต้ จะต้องต่อสู้กับ Leo Rolly CARNANDO และ Bagas MAULANA จากอินโดนีเซีย ซึ่งเป็นอีกคู่หนึ่งที่มีความสามารถในการสร้างสรรค์เกมและป้องกันที่ยอดเยี่ยม
  • ประเภทชายเดี่ยว (MS): LU Guang Zu นักแบดมินตันฝีมือจากจีน จะพบกับ Chia Hao LEE จากไต้หวัน ซึ่งเป็นการแข่งขันที่เต็มไปด้วยความเร็วและความแม่นยำ
  • ประเภทหญิงคู่ (WD): TAN Pearly และ THINAAH Muralitharan จากมาเลเซีย จะพบกับ JEONG Na Eun และ KIM Hye Jeong คู่หูจากเกาหลีใต้ ซึ่งจะเป็นการประลองยุทธ์ระหว่างสองทีมที่มีการประสานงานที่สมบูรณ์แบบ
สำหรับแฟน ๆ ที่สนใจสามารถ ดูแบดมินตันสด และติดตามข่าวสารการแข่งขันเพิ่มเติมได้ที่ แบดมินตันบ้านกีฬา