IMANE สนับสนุนแบดมินตันสภาทนายความไทย สู้ศึกชิงแชมป์เอเชีย

บริษัท IMANE ให้การสนับสนุนนักกีฬาแบดมินตันจากสภาทนายความไทย เข้าร่วมการแข่งขัน ชิงแชมป์เอเชีย BADMINTON BACK INTERNATIONAL TOURNAMENT

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ที่ห้องประชุม 1 ชั้น 4 สภาทนายความในพระบรมราชูปถัมภ์ ถนนพหลโยธิน เขตบางเขน มีการจัดแถลงข่าวการแข่งขัน BADMINTON BACK INTERNATIONAL TOURNAMENT ซึ่งเป็นรายการชิงแชมป์เอเชีย โดยมีผู้ร่วมงานสำคัญ อาทิ ดร.วิเชียร ชุบไธสง นายกสภาทนายความ, นายสุวิทย์ ดาราสิชฌน์ ประธานชมรมแบดมินตันสภาทนายความ, คุณทักขศิษฏ์ จิตติวาณิชย์ ประธานกรรมการ บริษัท ไอมาเน่ (ไทยแลนด์) จำกัด, นายไพบูลย์ แย้มเอม อุปนายกฝ่ายสวัสดิการ และนายวสันต์ เอมรุจิ กรรมการและเลขานุการชมรมแบดมินตัน ร่วมในการแถลงข่าวครั้งนี้

การแข่งขัน BADMINTON BACK INTERNATIONAL TOURNAMENT หรือแบดมินตันสภาทนายความชิงแชมป์เอเชีย จะจัดขึ้นที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 31 สิงหาคม – 1 กันยายน 2567 โดยมี 8 ประเทศเข้าร่วม สำหรับทีมแบดมินตันสภาทนายความไทย จะลงแข่งขันใน 3 ประเภท ได้แก่ คู่ผสม, หญิงคู่ และชายคู่ รวมทั้งสิ้น 30 ค

ดร.วิเชียร ชุบไธสง นายกสภาทนายความ ได้กล่าวขอบคุณบริษัท ไอมาเน่ (ไทยแลนด์) จำกัด ที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันฟุตบอลทนายความชิงแชมป์เอเชียในปีที่ผ่านมา ซึ่งสามารถคว้าแชมป์ได้สำเร็จ

“เป้าหมายหลักของการแข่งขันครั้งนี้คือการเสริมสร้างมิตรภาพและความสามัคคีระหว่างสภาทนายความไทยกับประเทศอื่นๆ ส่วนผลการแข่งขันเราไม่กดดันนักกีฬา แต่ขอให้ทุกคนทำหน้าที่ให้ดีที่สุดและเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้มากที่สุด” ดร.วิเชียร กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวกีฬาแบดมินตันล่าสุด ที่ : แบดมินตันบ้านกีฬา