สิงห์ตอบแทนความสำเร็จ! มอบ 1 ล้านให้ “วิว กุลวุฒิ” หลังคว้าเหรียญโอลิมปิก

สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เปิดบ้านต้อนรับ “วิว” กุลวุฒิ วิทิตศานต์ และ “เมย์” รัชนก อินทนนท์ พร้อมทั้ง โค้ชเป้ ภัททพล เงินศรีสุข หลังจากสร้างผลงานยอดเยี่ยมใน โอลิมปิกเกมส์ 2024 พร้อมมอบเงินสนับสนุนพิเศษจำนวน 1 ล้านบาท

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2567 สโมสรแบดมินตันบ้านทองหยอด ได้พา “วิว” กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันทีมชาติไทยและสมาชิกของสโมสรฯ ที่ปัจจุบันเป็นมือ 4 ของโลกและอายุเพียง 23 ปี เจ้าของ เหรียญเงินแบดมินตัน ชายเดี่ยวจาก โอลิมปิกเกมส์ 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส พร้อมด้วย “เมย์” รัชนก อินทนนท์ ที่ทำผลงานยอดเยี่ยม ผ่านเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้ายในโอลิมปิกเกมส์ เข้าพบกับ ภูริต ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด เพื่อขอบคุณสำหรับการสนับสนุนที่มีมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2556

ล่าสุด “วิว” กุลวุฒิ ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการคว้า เหรียญเงินแบดมินตันชายเดี่ยว ใน โอลิมปิกเกมส์ 2024 ซึ่งถือเป็นเหรียญแรกของประเทศไทยในกีฬาแบดมินตันในรอบ 32 ปี และยังสร้างชื่อเสียงมากมายจากการคว้าแชมป์แบดมินตันชิงแชมป์โลก 2023 ที่ประเทศเดนมาร์ก นอกจากนี้เขายังเป็นแชมป์เยาวชนโลก 3 สมัยซ้อนในปี 2017, 2018 และ 2019 โดยมี ปิติ ภิรมย์ภักดี และ รังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ ผู้บริหารระดับสูงของ สิงห์คอร์เปอเรชั่น และพนักงานครอบครัวสิงห์ ร่วมให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นที่อาคาร สิงห์ คอมเพล็กซ์ กรุงเทพฯ

ในโอกาสนี้ ภูริต ภิรมย์ภักดี ได้แสดงความยินดีกับ “วิว” กุลวุฒิ ที่คว้าเหรียญรางวัลโอลิมปิกเกมส์เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์แบดมินตันไทย พร้อมชื่นชมผลงานของ “เมย์” รัชนก และ “วิว” ที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย และเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับนักกีฬารุ่นต่อๆ ไป รวมไปถึงการสนับสนุน สโมสรแบดมินตันบ้านทองหยอด ที่มีส่วนในการสร้างนักแบดมินตันระดับโลกมาอย่างต่อเนื่อง และเชื่อว่าสโมสรนี้จะยังคงผลิตนักกีฬาชั้นนำต่อไปอีก พร้อมกันนี้ยังได้มอบเงินสนับสนุนพิเศษจำนวน 1 ล้านบาท ให้กับ “วิว” และ สโมสรแบดมินตันบ้านทองหยอด เพื่อสนับสนุนการพัฒนาแบดมินตันไทยในอนาคต

ด้าน “วิว” กุลวุฒิ เผยว่า “ขอบคุณครอบครัวสิงห์ที่ให้การสนับสนุน สโมสรบ้านทองหยอด ซึ่งเปรียบเสมือนบ้านที่สอนทุกอย่างเกี่ยวกับแบดมินตันให้กับผม ตอนนี้ผมทำตามเป้าหมายสำเร็จไป 2 อย่างแล้ว คือการเป็น แชมป์โลก และการได้ เหรียญโอลิมปิก เหลืออีกหนึ่งเป้าหมายคือรายการ ออล อิงแลนด์ ซึ่งเป็นรายการที่เก่าแก่ ฝากแฟนๆ ช่วยเชียร์และให้กำลังใจด้วยนะครับ ผมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด”

สำหรับ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ได้ให้การสนับสนุน สโมสรแบดมินตันบ้านทองหยอด ในภารกิจ “สร้างนักแบดฯ มือ 1 โลกสัญชาติไทย” มาตั้งแต่ปี 2556 โดยรายการต่อไปของ “วิว” กุลวุฒิ คือรายการ เจแปน โอเพ่น ซึ่งจะแข่งขันระหว่างวันที่ 20-25 สิงหาคม 2567 ที่เมืองโยโกฮาม่า ประเทศญี่ปุ่น

ข่าวกีฬาแบดมินตันล่าสุด ที่ : แบดมินตันบ้านกีฬา