“ปอป้อ” เปิดใจครั้งแรกถึงดราม่าชุดพิธีการโอลิมปิก 2024 ก่อนแข่งที่ฝรั่งเศส

ปอป้อ ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย เปิดใจครั้งแรก หลังจากเกิดกระแสดราม่าชุดพิธีการ ก่อนการแข่งขันแบดมินตันโอลิมปิก 2024 ที่ประเทศฝรั่งเศส

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2567 ปอป้อ ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย และ บาส เดชาพล พัววรานุเคราะห์ นักแบดมินตันประเภทคู่ผสม มือ 6 ของโลก ได้ให้สัมภาษณ์ก่อนการเดินทางไปแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

คณะนักกีฬาแบดมินตันไทยชุดใหญ่ นำโดย ปอป้อ ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย, บาส เดชาพล พัววรานุเคราะห์ รวมถึง เมย์ รัชนก อินทนนท์ ประเภทหญิงเดี่ยว และ วิว กุลวุฒิ วิทิตศานต์ ประเภทชายเดี่ยว ได้ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เมื่อคืนนี้ เวลา 00.05 น. ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน TG 930

ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ปอป้อ ทรัพย์สิรี ตกเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับชุดพิธีการของนักกีฬาไทยในโอลิมปิก 2024 ที่มีการเปรียบเทียบกับชุดของชาติอื่น ๆ และมีข่าวว่าคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยระบุว่าเธอเป็นคนขอชุดขนาดใหญ่กว่าตัวเอง (โอเวอร์ไซส์)

ล่าสุด ปอป้อ ทรัพย์สิรี ได้เปิดใจผ่านสื่อถึงดราม่านี้เป็นครั้งแรก โดยกล่าวว่า “ไม่กระทบอะไรหรอกค่ะ จริงๆ ก็โฟกัสที่การฝึกซ้อมและการเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันให้ดีที่สุดดีกว่าค่ะ”

เกี่ยวกับประเด็นเรื่องการตัดต่อชุดพิธีการเป็นรูปสวัสดีวันศุกร์ ปอป้อกล่าวว่า “ก็มองมันให้เป็นเรื่องน่ารักค่ะ น่ารักดีค่ะ”

ในส่วนของเป้าหมายในโอลิมปิก 2024 “บาส-ปอป้อ” เปิดเผยว่าพยายามไม่คาดหวังมาก แต่ก็มีเป้าหมายของตัวเอง แม้ว่าผลการแข่งขันจะออกมาอย่างไรก็ยอมรับได้ ขอเพียงทำให้เต็มที่เท่านั้น และหวังว่าจะสามารถคว้าเหรียญใดเหรียญหนึ่งมาฝากคนไทยได้

ผลแบดสด ดูถ่ายทอดสดแบดมินตันวันนี้ ข่าวกีฬาแบดมินตันล่าสุด ที่ : BANKEELA