วิเคราะห์บอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 ระหว่าง เลอ อาฟร์ พบ โอลิมปิก ลียง 20/10/67

วิเคราะห์บอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 เลอ อาฟร์ ปะทะ โอลิมปิก ลียง

การแข่งขันฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส ประจำวันที่ 20 ตุลาคม 2567 เวลา 20.00 น. เป็นการดวลแข้งระหว่าง เลอ อาฟร์ ที่กำลังต้องการฟื้นฟอร์มการเล่น หลังจากแพ้มาอย่างต่อเนื่อง 4 เกมติด จะเปิดบ้านรับมือกับ โอลิมปิก ลียง ทีมเยือนที่กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น ด้วยฟอร์มชนะต่อเนื่อง ทำให้การเจอกันครั้งนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับทั้งสองทีม

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ย้อนดูสถิติการพบกันของ เลอ อาฟร์ และ ลียง ในการเจอกัน 6 ครั้งหลังสุด ลียง เป็นฝ่ายเก็บชัยได้ถึง 4 นัด ในขณะที่ เลอ อาฟร์ เอาชนะได้เพียงครั้งเดียว โดยเกมล่าสุดเมื่อต้นปีที่ผ่านมา เลอ อาฟร์ พลิกล็อคเอาชนะ ลียง ได้ 3-1 ซึ่งทำให้แมตช์นี้จะเป็นการวัดกันอีกครั้งว่าเจ้าบ้านจะสามารถสร้างความประหลาดใจให้กับทีมเยือนได้อีกหรือไม่

ความพร้อมของทีม

เลอ อาฟร์
ทีมเจ้าบ้าน เลอ อาฟร์ ภายใต้การคุมทีมของกุนซือกำลังประสบปัญหาในการจัดทัพ เนื่องจากพวกเขาจะไม่มี เอเตียน ยูเต้ เซ็นเตอร์แบ็กตัวหลักที่โดนแบนจากเกมก่อน นอกจากนี้ยังต้องรอลุ้นฟิตของ เอ็มมานูเอล แซ็บบี้ กองหน้าอเมริกัน ทำให้แผนการเล่นในวันนี้อาจใช้ระบบ 5-4-1 โดยมี อองเดร อายิว หัวหอกตัวเก๋าที่กลับมาช่วยทีมเป็นกองหน้าตัวเป้า ร่วมกับ ยัสซีน เคชต้า, ราสซูล เอ็นดิอาย, อับดุลลาย ตูเร่ และ ดาเลอร์ คูซาเยฟ ที่จะช่วยกันปั้นเกมจากแดนกลาง

โอลิมปิก ลียง
ด้านทีมเยือน โอลิมปิก ลียง กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มดีและมีความพร้อมสูง โดยพวกเขาจะต้องรอทดสอบความฟิตของ เนมันย่า มาติช กองกลางตัวสำคัญ อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นอื่นๆ ฟิตเต็มที่และพร้อมลุยในระบบ 4-3-3 โดยมีสามประสานแนวรุกอย่าง จอร์จี้ มิเคาตัดเซ่, อเล็กซ็องเดร ลากาแซ็ตต์ ที่แม้ยังไม่มีสกอร์ในลีกฤดูกาลนี้ แต่ยังเป็นตัวความหวังของทีม และ แอร์เนสต์ นัวมาห์ คอยล่าประตูร่วมกัน ขณะที่แดนกลางยังมี โกร็องแต็ง โตลิสโซ่, มักซ็องซ์ กาเกเรต์ และ ชอร์ด็อง แวร์ตูต์ ที่จะคุมเกมรุกและเกมรับได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ดูบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 ถ่ายทอดสด เลอ อาฟร์ vs โอลิมปิก ลียง 20/10/67 – บ้านกีฬา

ฟอร์มล่าสุด

เลอ อาฟร์
ฟอร์มของ เลอ อาฟร์ ในช่วงนี้ถือว่าอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่ พวกเขาแพ้ติดต่อกันถึง 4 เกมรวด และในเกมล่าสุดพวกเขาพ่ายให้กับ แบรสต์ ไปอีก ส่งผลให้พวกเขาต้องการเรียกความมั่นใจกลับมาอย่างเร่งด่วน โดยใน 4 นัดหลังสุดพวกเขายิงได้เพียง 1 ประตู และเสียไปถึง 10 ลูก ทำให้ต้องเร่งปรับทั้งเกมรุกและเกมรับหากหวังจะเก็บแต้มในบ้านได้

โอลิมปิก ลียง
ฟอร์มของ ลียง กำลังดีวันดีคืน หลังจากคว้าชัยชนะมา 4 เกมติดในทุกรายการ โดยเฉพาะในเกมลีกที่พวกเขาทำผลงานได้ดีทั้งเกมรุกและเกมรับ โดยใน 3 นัดล่าสุดพวกเขายิงไปได้ถึง 10 ประตูและเสียไปเพียง 2 ลูก ทำให้การมาเยือน เลอ อาฟร์ ในครั้งนี้พวกเขามั่นใจว่าจะสามารถเก็บสามแต้มได้

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่าเกมนี้ ลียง มีโอกาสสูงที่จะคว้าชัยกลับไป แม้จะเป็นการมาเยือน แต่ด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในช่วงหลัง บวกกับความแข็งแกร่งในแดนกลางและเกมรุกที่ดุดัน ทำให้พวกเขามีโอกาสบุกมาเอาชนะ เลอ อาฟร์ ที่กำลังอยู่ในช่วงขาลง อย่างไรก็ตาม เจ้าบ้านอาจจะต้องเน้นเกมรับมากเป็นพิเศษ และพยายามหาจังหวะสวนกลับเพื่อลุ้นทำประตู

สกอร์ที่คาด

ลียง ชนะ 2-0

ฟันธง

รอง ลียง มาเยือนเกมนี้น่าจะคว้าสามแต้มกลับไปได้แน่นอน

สำหรับแฟนบอลที่ติดตามการแข่งขันในคู่นี้ อย่าลืมติดตาม ผลบอลสด ได้ที่ บ้านกีฬา ซึ่งจะรายงานผลแบบเรียลไทม์พร้อมรายละเอียดทุกประเด็นสำคัญของการแข่งขันแบบครบถ้วน