วิเคราะห์บอลบุนเดสลีกา 2024 ระหว่าง โวล์ฟสบวร์ก พบ แวร์เดอร์ เบรเมน 20/10/67

วิเคราะห์บอลบุนเดสลีกา 2024 โวล์ฟสบวร์ก ปะทะ แวร์เดอร์ เบรเมน

การแข่งขันฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดสำคัญจะเกิดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2567 เวลา 22.30 น. ระหว่าง โวล์ฟสบวร์ก ที่เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แวร์เดอร์ เบรเมน สองทีมที่ฟอร์มไม่คงเส้นคงวาเท่าใดนักในฤดูกาลนี้ แต่ทั้งสองต่างมุ่งมั่นที่จะเก็บคะแนนจากเกมนี้เพื่อปรับสถานการณ์ของตัวเองในตารางการแข่งขัน

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

สถิติการเจอกันระหว่าง โวล์ฟสบวร์ก และ เบรเมน ในช่วงหลังถือว่าสูสีกันมาก โดยในเกมล่าสุด โวล์ฟสบวร์ก บุกไปชนะ เบรเมน ได้ 2-0 อย่างไรก็ตาม หากย้อนดูสถิติการพบกันทั้งหมด 10 เกมล่าสุด ทั้งสองทีมผลัดกันชนะไปทีมละ 4 ครั้ง และเสมออีก 2 ครั้ง ซึ่งแสดงให้เห็นว่าการเจอกันของสองทีมนี้มักจะเต็มไปด้วยความเข้มข้นและยากต่อการคาดเดา

ความพร้อมของแต่ละทีม

โวล์ฟสบวร์ก
ราล์ฟ ฮาเซ่นฮุตเทิ่ล กุนซือของ โวล์ฟสบวร์ก ต้องรับมือกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายราย โดยเฉพาะ มัตเตียส สวานเบิร์ก กองกลางตัวหลักที่เจ็บข้อเท้าเป็นรายล่าสุด ส่งผลให้ต้องพึ่งพา ซาลิห์ ออซชาน เป็นตัวหลักในแดนกลางแทน ส่วนแนวรุกยังคงเป็นการผสมผสานระหว่าง โยนาส วินด์ ที่เพิ่งระเบิดฟอร์มในนัดล่าสุด และมี โมฮาเหม็ด อามูร่า และ ติอาโก้ โธมัส ร่วมกันล่าตาข่ายในระบบ 3-4-3 ซึ่งถือว่าเป็นแผนการเล่นที่เน้นความเร็วและการบุกที่ดุดัน

แวร์เดอร์ เบรเมน
ทางด้าน โอเล่ แวร์เนอร์ ผู้จัดการทีม เบรเมน ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือโดนแบนที่สำคัญมากนัก ทำให้มีตัวเลือกในสนามเต็มที่ แต่ในเกมนี้คาดว่ากุนซือจะปรับแผนเล็กน้อย โดยดร็อป สเกลลี่ อัลเวโร่ เป็นตัวสำรอง และหันมาใช้บริการ เซนน์ ลีน็อง ลงสนามแทนในแดนกลาง ขณะที่เกมรุกยังคงฝากความหวังไว้ที่ มาร์วิน ดุ๊คช์ กองหน้าประสบการณ์สูงวัย 30 ปี ที่จะยืนเป็นหัวหอกตัวเป้าในระบบ 3-4-2-1 ซึ่งแม้ทีมเยือนจะไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ แต่ก็ยังคงต้องการความแน่นอนในการเล่นเพื่อหวังแต้มจากเกมนี้

ดูบอลบุนเดสลีกา 2024 ถ่ายทอดสด โวล์ฟสบวร์ก vs แวร์เดอร์ เบรเมน 20/10/67 – บ้านกีฬา

ฟอร์มล่าสุด

โวล์ฟสบวร์ก
แม้ว่า โวล์ฟสบวร์ก จะทำผลงานได้ดีขึ้นในช่วงก่อนเบรกทีมชาติ แต่ฟอร์มการเล่นในบ้านของพวกเขากลับไม่ค่อยดีนัก โดยพวกเขาลงเล่นในบ้านมา 3 นัดในฤดูกาลนี้และยังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลย เสมอ 1 และแพ้ถึง 2 เกม เกมในบ้านที่ยังไม่แข็งแกร่งเท่าที่ควรจะเป็นจุดอ่อนของพวกเขาในการแข่งขันนี้

แวร์เดอร์ เบรเมน
ฟอร์มของ แวร์เดอร์ เบรเมน ในฤดูกาลนี้มีลักษณะการเล่นที่ค่อนข้างไม่แน่นอน โดยใน 4 นัดหลังสุด พวกเขาแพ้ 2 และชนะ 2 แต่สิ่งที่น่าสนใจคือการที่พวกเขาเก็บชัยชนะในการเล่นนอกบ้านมาได้ถึง 2 นัดติดต่อกัน ทำให้ เบรเมน มีความมั่นใจมากขึ้นเมื่อเล่นเกมเยือน และน่าจะสามารถใช้เกมรับและการสวนกลับสร้างความกดดันให้กับเจ้าบ้านได้ไม่น้อย

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

จากฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมในปัจจุบัน ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่สูสีกันมาก เนื่องจากทั้งสองทีมมีผลงานที่ขึ้นๆ ลงๆ ไม่ต่างกันมากนัก แต่หากดูจากสถิติการเล่นในบ้านของ โวล์ฟสบวร์ก ที่ยังไม่ชนะใครเลย และเกมเยือนของ เบรเมน ที่เริ่มทำผลงานได้ดี เกมนี้จึงมีความเป็นไปได้สูงที่ เบรเมน จะไม่แพ้กลับออกไปจากเกมนี้ หากพวกเขาสามารถเล่นได้ตามมาตรฐานเดิม โดยเน้นการตั้งรับอย่างเหนียวแน่นและรอจังหวะสวนกลับ

สกอร์ที่คาด

เสมอกัน 2-2

ฟันธง

เบรเมน ไม่แพ้ มีแต้มกลับบ้านแน่นอน

สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ อย่าลืมติดตาม ผลบอลสด แบบเรียลไทม์จากแมตช์สำคัญระหว่าง โวล์ฟสบวร์ก และ แวร์เดอร์ เบรเมน ซึ่งสามารถติดตามได้ผ่านทาง บ้านกีฬา ที่นี่ที่เดียวที่จะคอยรายงานผลการแข่งขันอย่างครบถ้วนและทันใจแฟนบอลทุกท่าน