วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 20/10/67

วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 2024 วูล์ฟแฮมป์ตัน ปะทะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2567 เวลา 20.00 น. นี้ จะเป็นการพบกันระหว่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน ทีมอันดับบ๊วยของตาราง ที่จะเปิดสนามเหย้าต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีกสี่ปีซ้อน และทีมที่กำลังลุ้นขึ้นจ่าฝูงในช่วงก่อนการแข่งขัน ทีมเยือนหวังเก็บสามแต้มเพื่อกดดันคู่แข่งอย่าง ลิเวอร์พูล ส่วนเจ้าบ้านที่ฟอร์มย่ำแย่ยังคงต้องพยายามดิ้นรนเพื่อเก็บคะแนนสำคัญในแมตช์นี้

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

จากสถิติการเจอกันที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงเหนือกว่าชัดเจน เมื่อพวกเขาชนะในเกมล่าสุดที่เจอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ถึง 5-1 รวมถึงการที่วูล์ฟฯ ไม่สามารถต้านทานได้เลยใน 10 นัดหลังสุดที่พบกัน โดยทีมจากมิดแลนด์ชนะได้เพียง 3 เกม และแพ้ถึง 7 เกม วูล์ฟแฮมป์ตัน เจอกับความพ่ายแพ้ซ้ำแล้วซ้ำเล่าเมื่อต้องดวลกับซิตี้ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ทำให้เกมนี้ยังคงเป็นความท้าทายใหญ่ของเจ้าบ้าน

ความพร้อมของทีม

วูล์ฟแฮมป์ตัน
สถานการณ์ของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในขณะนี้ไม่ดีเอาเสียเลย ผู้จัดการทีม แกรี่ โอนีล ต้องเจอปัญหาบาดเจ็บของผู้เล่นตัวหลักหลายราย โดยเฉพาะ ฮวัง ฮี-ชาน ที่เจ็บจากการรับใช้ทีมชาติเกาหลีใต้ รวมถึงยังมีผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มเติมอย่าง เอ็นโซ่ กอนซาเลซ, ซาช่า คาไลจิช, เยร์ซอน มอสเกร่า และ บูบาการ์ ตราโอเร่ โอนีลจึงต้องพึ่งพาตัวเลือกสำรองอย่าง ฌอง-ริกแนร์ เบลก๊าร์กด์ ในการสร้างสรรค์เกมร่วมกับ มาเตอุส คุนญ่า เพื่อสนับสนุนกองหน้า ยอร์เก้น สตรานด์ ลาร์เซ่น ที่ต้องพยายามหาประตูในเกมนี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้
ด้านทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การนำของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังคงไร้เงา เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพคนสำคัญที่ยังคงบาดเจ็บ รวมถึง โรดรี้ เอร์นานเดซ และ ออสการ์ บ็อบบ์ ที่ยังไม่พร้อมกลับมา อย่างไรก็ตาม ซิตี้ยังมีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง ทั้ง แบร์นาร์โด้ ซิลวา, ฟิล โฟเด้น และ เฌเรมี่ โดกู ร่วมกันปั้นเกมให้กับหัวหอกตัวเก่ง เออร์ลิง ฮาลันด์ ที่พร้อมสร้างความแตกต่างในเกมรุก โดยกวาร์ดิโอล่าจะวางหมากในระบบ 4-2-3-1 ซึ่งจะเน้นการครองบอลและการบุกอย่างต่อเนื่อง

ดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด วูล์ฟแฮมป์ตัน vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 20/10/67 – บ้านกีฬา

ฟอร์มล่าสุด

วูล์ฟแฮมป์ตัน
ฟอร์มของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ยังถือว่าหนักมาก เนื่องจากพวกเขาแพ้ 5 เกมติดต่อกันในทุกรายการ และเกมล่าสุดพวกเขาบุกไปแพ้ เบรนท์ฟอร์ด 3-5 ในลีกทีมเสมอเพียง 1 เกมจาก 7 นัด และแพ้ถึง 6 นัด เสียไปถึง 21 ประตู ซึ่งเฉลี่ยแล้วทีมเสียประตูถึง 3 ลูกต่อเกม การป้องกันที่อ่อนแอทำให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน ต้องเร่งปรับเกมรับหากหวังจะมีคะแนนในเกมนี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้
ฟอร์มของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงยอดเยี่ยมไม่เปลี่ยนแปลง ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ชนะ 5 เกม และเสมอ 2 เกมจากการลงสนาม 7 นัดในพรีเมียร์ลีก โดยในเกมล่าสุด ซิตี้เปิดบ้านเฉือนชนะ ฟูแล่ม ไปได้ 3-2 แม้ทีมจะไม่มี เควิน เดอ บรอยน์ และมีการหมุนเวียนผู้เล่น แต่ซิตี้ยังคงโชว์ฟอร์มแกร่งและเดินหน้าทำแต้มได้อย่างต่อเนื่อง

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

แมตช์นี้ดูจะเป็นงานยากของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่ต้องรับมือกับทีมเยือนอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีเป้าหมายในการขึ้นจ่าฝูงชั่วคราวก่อนลิเวอร์พูลลงสนาม เกมนี้น่าจะเป็นอีกหนึ่งแมตช์ที่ทีมเยือนจะเน้นการบุกอย่างหนัก และใช้ประโยชน์จากแนวรับที่ค่อนข้างอ่อนแอของเจ้าบ้าน ทรรศนะบอลบ้านกีฬา คาดว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดเกมรุกเร็วเพื่อหวังทำประตูตั้งแต่ต้นเกม ขณะที่ วูล์ฟแฮมป์ตัน คงต้องตั้งรับอย่างรัดกุมและรอคอยโอกาสสวนกลับ

สกอร์ที่คาด

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ น่าจะเก็บชัยชนะได้ไม่ยาก คาดว่าจะจบเกมด้วยชัยชนะ 3-1

ฟันธง

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ

อย่าพลาดติดตาม ผลบอลสด ของคู่นี้ ที่จะเป็นอีกหนึ่งเกมสำคัญในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ โดยคุณสามารถติดตามรายงานผลแบบเรียลไทม์ได้ที่ บ้านกีฬา เว็บไซต์เดียวที่รวมทุกข้อมูลเกี่ยวกับฟุตบอลครบวงจร