วิเคราะห์บอลเซกุนด้า ดิวิชั่น 2024 ระหว่าง คอร์โดบ้า พบ เอฟซี คาร์ทาเกน่า 18/10/67

วิเคราะห์บอลเซกุนด้า ดิวิชั่น 2024 คอร์โดบ้า พบ เอฟซี คาร์ทาเกน่า วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2567 เวลา 01.30 น.

ศึก เซกุนด้า ดิวิชั่น 2024 กลับมาสู่ความมันส์อีกครั้ง โดยในนัดนี้ คอร์โดบ้า ทีมที่กำลังมองหาชัยชนะเพื่อขยับขึ้นอันดับในตารางคะแนน จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เอฟซี คาร์ทาเกน่า ทีมบ๊วยที่ฟอร์มการเล่นยังไม่สามารถกลับมาทำได้ดีอีกครั้ง ความหวังของทั้งสองทีมอยู่ที่การเก็บสามแต้มเพื่อเปลี่ยนสถานการณ์ของตัวเอง ทำให้เกมนี้น่าจะเป็นการปะทะที่ดุเดือด โดยเฉพาะเจ้าบ้านที่มุ่งมั่นคว้าชัยในถิ่นตัวเอง

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

จากสถิติการเจอกันระหว่างทั้งสองทีมในช่วง 10 นัดหลังสุด ปรากฏว่าผลลัพธ์ค่อนข้างสูสีกันมาก โดย คอร์โดบ้า ชนะ 5 เกม เสมอ 3 เกม และ คาร์ทาเกน่า เอาชนะได้ 2 เกม แต่ที่น่าสนใจคือ เกมล่าสุดที่ทั้งสองทีมพบกัน คาร์ทาเกน่า สามารถบุกไปเอาชนะ คอร์โดบ้า ได้ถึง 2-0 ซึ่งเกมนี้จึงเป็นโอกาสที่เจ้าบ้านจะกลับมาแก้มือในถิ่นของตน

ความพร้อมของทีมคอร์โดบ้า

คอร์โดบ้า ภายใต้การนำของโค้ชมีปัญหาสำคัญก่อนเกมนี้ เมื่อ เตโอ ซีดาน เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญที่ถูกไล่ออกจากสนามในนัดล่าสุด ไม่สามารถลงสนามได้ในเกมนี้ ทำให้ต้องส่ง เกนาโร่ โรดริเกวซ ลงทำหน้าที่แทนในตำแหน่งกองกลาง ส่วนแนวรุกยังคงหวังพึ่ง อันโตนิโอ กาซาส ดาวซัลโวของทีมที่ซัดไปแล้ว 3 ประตูในฤดูกาลนี้ โดยพวกเขายังคงมาในระบบ 4-4-2 ที่แข็งแกร่ง

ความพร้อมของทีมเอฟซี คาร์ทาเกน่า

ทีมเยือน เอฟซี คาร์ทาเกน่า ยังคงเผชิญกับฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ โดยแม้ว่าพวกเขาจะไม่มีนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบน แต่ผลงานโดยรวมยังไม่สามารถทำให้ทีมพ้นจากสถานการณ์บ๊วยของตารางได้ คาดว่าทีมจะยังคงใช้ระบบ 4-3-3 โดยสามแนวรุกอย่าง เซดริก วิลเฟรด เตกียา, แกสตอน บัลเลส และ ดานี่ เอสคริเช่ จะลงสนามเพื่อสร้างโอกาสในการทำประตู

ดูบอลเซกุนด้า ดิวิชั่น 2024 ถ่ายทอดสด คอร์โดบ้า vs เอฟซี คาร์ทาเกน่า 18/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทีมคอร์โดบ้า

คอร์โดบ้า ฟอร์มการเล่นยังไม่แน่นอนเท่าที่ควร แม้ว่าพวกเขาจะคว้าชัยชนะมาได้ 2 นัดในบ้านติดต่อกัน แต่เกมเยือนล่าสุดเพิ่งแพ้มา นอกจากนี้การเสียผู้เล่นสำคัญอย่าง เตโอ ซีดาน จากการโดนใบแดงในนัดก่อนยิ่งทำให้ทีมต้องปรับทัพเพื่อแก้ไขสถานการณ์

ฟอร์มล่าสุดของทีมเอฟซี คาร์ทาเกน่า

ฟอร์มของ คาร์ทาเกน่า ยังคงอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบาก หลังจากที่พวกเขาแพ้ไปถึง 5 จาก 6 นัดล่าสุด ทีมยังไม่สามารถกลับมาสู่ฟอร์มที่ดีได้ การเล่นนอกบ้านของพวกเขาก็ไม่น่าประทับใจ ทำให้เกมนี้พวกเขาต้องเตรียมใจในการสู้เพื่อไม่ให้เสียประตูง่าย ๆ

การวิเคราะห์เกมและแนวโน้มการแข่งขัน

จากการวิเคราะห์ของ ทรรศนะบอลบ้านกีฬา คาดว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่ คอร์โดบ้า สามารถควบคุมสถานการณ์ได้ดีกว่า ด้วยฟอร์มการเล่นในบ้านที่แข็งแกร่งและความต้องการเก็บสามแต้มเพื่อกู้ศักดิ์ศรี อีกทั้ง เอฟซี คาร์ทาเกน่า แม้จะมีระบบการเล่นที่เน้นเกมรุก แต่ฟอร์มของพวกเขากลับย่ำแย่เมื่อออกไปเยือน น่าจะทำให้ คอร์โดบ้า มีโอกาสคว้าชัยในนัดนี้

สกอร์ที่คาดการณ์

คอร์โดบ้า ควรจะเก็บสามแต้มในบ้านได้ คาดว่าจะจบที่สกอร์ 2-0

ฟันธง

ต่อ คอร์โดบ้า เก็บชัยชนะ

จบการแข่งขันแล้วสามารถติดตามผลบอลสด ได้ที่ บ้านผลบอล บ้านกีฬา