วิเคราะห์บอลอีเอฟแอลแชมเปียนชิป 2024 ระหว่าง ลีดส์ ยูไนเต็ด พบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 18/10/67

วิเคราะห์บอลอีเอฟแอลแชมเปียนชิป 2024 ลีดส์ ยูไนเต็ด พบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2567 เวลา 02.00 น.

ศึก อีเอฟแอลแชมเปียนชิป 2024 นัดนี้เป็นการพบกันของสองทีมใหญ่แห่งลีก ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 2 ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง เกมนี้ถือว่าเป็นนัดสำคัญที่อาจส่งผลต่อการเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก ทั้งสองทีมต่างมีเป้าหมายที่จะเก็บสามแต้มในเกมนี้เพื่อรักษาโอกาสในการลุ้นตำแหน่งท็อป 2 ของตาราง

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

สถิติการเจอกันของทั้งสองทีมในช่วงหลังบอกได้ว่าผลงานใกล้เคียงกันมาก โดย ลีดส์ ยูไนเต็ด เอาชนะได้ใน 2 นัดล่าสุดที่พบกัน แต่หากมองในภาพรวมจาก 10 นัดล่าสุด ทั้งสองทีมสู้กันได้อย่างสูสี โดย ลีดส์ ชนะ 4 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 4 เกม นั่นแสดงให้เห็นว่าไม่ว่าจะเจอกันกี่ครั้งผลการแข่งขันมักออกมาคาดเดายากเสมอ

ความพร้อมของทีมลีดส์ ยูไนเต็ด

ทีมของ ดาเนี่ยล ฟาร์เก้ ต้องเผชิญกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายรายก่อนเกมสำคัญนี้ โดย มักซิมิเลี่ยน โวเบอร์, อีธาน แอมปาดู และ อิเลีย กรูเยฟ ยังไม่พร้อมกลับมาลงสนาม อย่างไรก็ตาม นักเตะตัวหลักที่เหลือยังคงพร้อมเต็มที่ โดยทีมจะมาในระบบ 4-2-3-1 มี มาเตโอ โฆเซฟ เป็นตัวหลักในแนวรุกที่คอยไล่ล่าสกอร์

ความพร้อมของทีมเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

ด้านทีมเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ภายใต้การนำของ คริส วิลเดอร์ ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บเพิ่มเติม นอกจาก แจ็ค โรบินสัน และ โธมัส เดวี่ส์ ที่บาดเจ็บยาวมาก่อนหน้านี้ ทีมสามารถจัดทัพชุดใหญ่เต็มที่ โดยจะมาในระบบ 4-4-1-1 ซึ่งกองหน้าตัวเก่ง คีฟเฟอร์ มัวร์ จะเป็นตัวความหวังในการจบสกอร์ให้กับทีม

ดูบอลอีเอฟแอลแชมเปียนชิป 2024 ถ่ายทอดสด ลีดส์ ยูไนเต็ด vs เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 18/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทีมลีดส์ ยูไนเต็ด

ฟอร์มการเล่นล่าสุดของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ดูดีในระดับหนึ่ง โดยเกมล่าสุดพวกเขาบุกไปเสมอกับ ซันเดอร์แลนด์ 2-2 ทำให้พวกเขาเสมอมา 2 นัดติดต่อกัน ฟอร์ม 6 นัดหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 2 และแพ้เพียงแค่ 1 เกม แม้ว่าผลงานโดยรวมจะใช้ได้ แต่การเสมอติดต่อกันหลายเกมอาจเป็นสิ่งที่ทำให้พวกเขาต้องเร่งเครื่องในนัดนี้เพื่อหวังจะกลับมาชนะให้ได้

ฟอร์มล่าสุดของทีมเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

ฝั่ง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ฟอร์มการเล่นยอดเยี่ยมมาก โดยพวกเขาไม่แพ้ใครเลยใน 6 นัดหลังสุด ชนะถึง 5 เกม โดยเกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ ลูตัน ทาวน์ 2-0 ทำให้พวกเขายังคงรักษาฟอร์มร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ พวกเขายังไม่แพ้ใครในลีก และการเล่นนอกบ้านก็แข็งแกร่งไม่น้อย โดยชนะถึง 4 จาก 5 เกมเยือนหลังสุด

การวิเคราะห์เกมและแนวโน้มการแข่งขัน

จากการวิเคราะห์ของ ทรรศนะบอลบ้านกีฬา เกมนี้ ลีดส์ ยูไนเต็ด จะต้องเปิดเกมรุกอย่างเต็มที่เพราะพวกเขาต้องการสามแต้มเพื่อกลับมาสู่เส้นทางลุ้นตำแหน่งท็อป 2 อย่างไรก็ตาม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงและยังไม่แพ้ใครในลีก อาจจะมาเล่นเกมรับและรอสวนกลับ โดยอาศัยความเหนียวแน่นในการป้องกันและการทำเกมรุกที่มีประสิทธิภาพ เกมนี้น่าจะเป็นเกมที่สูสีและจบลงด้วยผลเสมอ หรือ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด อาจเบียดชนะได้ในช่วงท้าย

สกอร์ที่คาดการณ์

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด น่าจะยันเสมอได้ในเกมนี้ สกอร์ที่คาดคือ 1-1

ฟันธง

วางใจ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ไม่แพ้แน่นอน

จบการแข่งขันแล้วสามารถติดตามผลบอลสด ได้ที่ บ้านผลบอล บ้านกีฬา