วิเคราะห์บอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 ระหว่าง โมนาโก พบ ลีลล์ 18/10/67

วิเคราะห์บอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 โมนาโก พบ ลีลล์ วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2567 เวลา 01.45 น.

ศึก ลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 นัดสำคัญในค่ำคืนที่กำลังจะมาถึงนี้ โมนาโก ทีมจ่าฝูงที่ฟอร์มร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง เปิดสนามสต๊าด หลุยส์ เดอซ์ ต้อนรับการมาเยือนของ ลีลล์ ทีมอันดับ 5 ที่กำลังขยับเข้าใกล้กลุ่มท็อป 4 เกมนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับทั้งสองทีม โดยเฉพาะ โมนาโก ที่ต้องการชัยชนะเพื่อต่อยอดการลุ้นแชมป์ ขณะที่ ลีลล์ ก็หวังว่าจะคว้าคะแนนสำคัญเพื่อสร้างความมั่นคงในตารางคะแนน แต่ต้องเผชิญกับปัญหาเกมเยือนที่ยังไม่แน่นอน

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

หากดูจากสถิติการเจอกัน 10 นัดหลังสุด โมนาโก ทำผลงานไม่ค่อยดีนัก โดยชนะได้เพียง 3 นัด เสมอ 3 และแพ้ไปถึง 4 เกม แสดงให้เห็นว่า ลีลล์ มักทำได้ดีกว่าในการดวลกับ โมนาโก แต่ในเกมล่าสุดที่พบกัน โมนาโก เปิดบ้านเฉือนชนะ ลีลล์ ไปได้ 1-0 จึงทำให้เกมนี้น่าจะเต็มไปด้วยความเข้มข้น

ความพร้อมของทีมโมนาโก

ฝั่ง โมนาโก ที่คุมทัพโดย ฟิลิปป์ เคลมองต์ ต้องเจอกับปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายราย โดย เอดาน ดิย็อป กองกลางต้องพักฟื้นหลังขาหัก และ โฟลาริน บาโลกุน กองหน้าดาวรุ่งที่ไหล่หลุดจากเกมล่าสุด รวมถึง โมฮาเหม็ด ซาลิซู ปราการหลังที่ยังไม่หายดี แต่ยังพอมีข่าวดีบ้าง เพราะ เดนิส ซากาเรีย กองกลางกัปตันทีมอาจจะพร้อมกลับมาช่วยทีมหลังรอเช็กความฟิต สำหรับแผนการเล่นจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี บรีล เอ็มโบโล่ เป็นหัวหอกหลักคอยล่าประตูให้กับทีม

ความพร้อมของทีมลีลล์

ลีลล์ ภายใต้การคุมทีมของ เปาโล ฟอนเซก้า ต้องเผชิญกับปัญหาความฟิตของนักเตะหลักหลายราย โดยเฉพาะ โจนาธาน ดาวิด ที่ยังต้องรอเช็กความพร้อม นอกจากนี้ เบนจามิน อองเดร กองกลางสำคัญของทีมก็ถูกแบนจากการสะสมใบเหลืองครบ รวมถึง ฮาคอน ฮารัลด์สสัน, อิสไมลี่ และ ซามูแอล อุมติตี้ ที่ยังไม่สามารถลงสนามได้ อย่างไรก็ตาม ทีมจะมาในระบบ 5-3-2 โดยฝากความหวังในการทำประตูไว้ที่คู่กองหน้าอย่าง เอดอน เซโกรว่า และ โจนาธาน ดาวิด

ดูบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 ถ่ายทอดสด โมนาโก vs ลีลล์ 18/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทีมโมนาโก

ฟอร์มการเล่นของ โมนาโก ในฤดูกาลนี้ถือว่าเข้าฝักอย่างมาก โดยพวกเขายังคงไม่แพ้ใครเลยใน 7 นัดที่ผ่านมา ชนะไปถึง 6 นัดและเสมอ 1 นัด เกมล่าสุดพวกเขาเพิ่งบุกไปเอาชนะ แรนส์ ได้อย่างยอดเยี่ยม 2-1 ซึ่งทำให้พวกเขายังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของลีกอย่างมั่นคง ความแข็งแกร่งของพวกเขาไม่ใช่แค่แนวรุกที่อันตราย แต่เกมรับก็ถือว่าทำได้ดีไม่แพ้กัน

ฟอร์มล่าสุดของทีมลีลล์

ด้าน ลีลล์ ฟอร์มการเล่นในช่วงหลังดูดีไม่น้อย โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่พวกเขาสามารถเปิดบ้านเอาชนะ ตูลูส ได้ 2-1 ทำให้พวกเขาชนะ 3 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการ แต่ปัญหาใหญ่คือฟอร์มการเล่นเกมเยือนของพวกเขาที่ดูน่ากังวลไม่น้อย เพราะพวกเขาแพ้ถึง 3 จาก 4 เกมเยือนหลังสุด ซึ่งอาจทำให้การบุกมาเยือนจ่าฝูงในนัดนี้เป็นงานยากสำหรับพวกเขา

การวิเคราะห์เกมและแนวโน้มการแข่งขัน

จากการวิเคราะห์ของ ทรรศนะบอลบ้านกีฬา เกมนี้ โมนาโก จะต้องการสามแต้มเต็มเพื่อรักษาตำแหน่งจ่าฝูง และด้วยฟอร์มที่ร้อนแรงในตอนนี้ รวมถึงการเล่นในบ้านที่แข็งแกร่ง พวกเขาจะเป็นฝ่ายเดินเกมรุกเต็มที่เพื่อเก็บชัยชนะ ส่วน ลีลล์ น่าจะเน้นการตั้งรับและใช้โอกาสสวนกลับ แต่จากฟอร์มการเล่นเกมเยือนที่ยังไม่ดีนัก คาดว่า โมนาโก จะเป็นฝ่ายเบียดชนะไปได้อย่างหวุดหวิด

สกอร์ที่คาดการณ์

โมนาโก จะสามารถเก็บชัยชนะในเกมนี้ได้ด้วยสกอร์ 2-1

ฟันธง

โมนาโก ชนะอย่างแน่นอน

จบการแข่งขันแล้วสามารถติดตามผลบอลสด ได้ที่ บ้านผลบอล บ้านกีฬา