วิเคราะห์บอลฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย 2024 ระหว่าง เกาหลีใต้ พบ อิรัก 15/10/67

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโลก 2024 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย เกาหลีใต้ พบ อิรัก วันอังคารที่ 15 ตุลาคม 2567 เวลา 18:00 น.

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ตารางบอลการแข่งขันระหว่างทีมชาติ เกาหลีใต้ และ อิรัก ถือว่าเป็นการพบกันที่น่าสนใจอย่างยิ่ง โดยในการเจอกัน 10 ครั้งล่าสุด เกาหลีใต้สามารถเอาชนะได้ถึง 5 ครั้ง เสมอ 4 ครั้ง และอิรักชนะเพียงครั้งเดียว ในการพบกันล่าสุดเมื่อเดือนมกราคม 2024 เกาหลีใต้บุกไปชนะอิรัก 1-0 และก่อนหน้านั้นในเดือนพฤศจิกายน 2021 เกาหลีใต้บุกชนะอิรักไปอย่างเด็ดขาด 3-0 ทำให้สถิติการพบกันในช่วงหลังเป็นฝั่งเกาหลีใต้ที่เหนือกว่ามาก

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ดูบอลฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย 2024 ถ่ายทอดสด เกาหลีใต้ vs อิรัก 15/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ความพร้อมของทีมชาติเกาหลีใต้

ทีมชาติ เกาหลีใต้ ภายใต้การคุมทีมของโค้ชมากฝีมือยังคงเดินหน้าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แม้ว่าพวกเขาจะไม่มี ซอน เฮือน มิน กัปตันทีมและดาวเด่นที่มีอาการบาดเจ็บมาจากการแข่งขันในพรีเมียร์ลีก แต่ทีมยังคงเต็มไปด้วยนักเตะฝีเท้าดีอย่าง คิม มิน แจ กองหลังจากบาเยิร์น มิวนิค และ คัง อิน จากปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่งพร้อมลงทำหน้าที่ในเกมนี้ คาดว่าเกาหลีใต้จะยังคงใช้ระบบการเล่นแบบ 4-2-3-1 โดยมี วาง จู มินกยู จากอุลซาน ฮุนได เป็นกองหน้าตัวเป้าคอยไล่ล่าสกอร์

ความพร้อมของทีมชาติอิรัก

สำหรับฝั่งทีมเยือน อิรัก พวกเขาก็พร้อมเต็มที่ในเกมนี้ หลังจากเรียกนักเตะที่ดีที่สุดมาติดทีม โดยคาดว่าจะใช้ระบบการเล่น 4-2-3-1 เช่นเดียวกัน โดยมี อาเมียร์ อัล อัมมารี่ ทำหน้าที่คุมเกมในแดนกลาง ขณะที่ อาลี จาซิม จะทำหน้าที่เป็นตัวรุกอยู่หลัง อายเมน ฮุสเซน กองหน้าตัวเป้าที่เพิ่งทำประตูชัยในเกมล่าสุด แนวรุกของอิรักยังคงน่ากลัวเมื่อเทียบกับคู่แข่งที่อยู่ในระดับใกล้เคียงกัน แต่การมาเยือนทีมระดับท็อปอย่างเกาหลีใต้ถือเป็นความท้าทายที่ยากมาก

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

ฟอร์มของเกาหลีใต้
เกาหลีใต้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในรอบคัดเลือกนี้ โดยพวกเขาชนะถึง 5 จาก 6 นัดหลังสุด ด้วยการทำประตูที่ขาดลอยแทบทุกนัด แถมยังเป็นการเอาชนะทีมที่มีมาตรฐานต่ำกว่าได้อย่างสบาย ๆ การเล่นในบ้านของเกาหลีใต้ยังคงแข็งแกร่ง และพวกเขามีเกมรุกที่ดุดันพร้อมไล่ล่าประตูอย่างต่อเนื่อง

ฟอร์มของอิรัก
อิรักก็ไม่ได้มีฟอร์มที่แย่ โดยพวกเขาชนะถึง 4 จาก 5 นัดหลังสุด แต่การชนะมักเกิดขึ้นกับทีมที่มีมาตรฐานใกล้เคียงหรือด้อยกว่า ดังนั้นเมื่อต้องมาเยือนทีมที่มีความแข็งแกร่งอย่างเกาหลีใต้ อิรักอาจต้องเจอกับเกมที่ยากลำบากมากขึ้น ฟอร์มการเล่นนอกบ้านของอิรักยังคงต้องปรับปรุง หากพวกเขาหวังจะต้านทานเกมรุกของเจ้าถิ่น

การวิเคราะห์และแนวโน้มของเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

ทรรศนะบอล ของ บ้านกีฬา เชื่อว่าแม้ว่า เกาหลีใต้ จะไม่มีซอน เฮือน มิน ซึ่งเป็นนักเตะสำคัญในเกมรุก แต่พวกเขายังคงมีนักเตะที่สามารถทดแทนได้ดี ฟอร์มการเล่นของเกาหลีใต้ในรอบคัดเลือกนี้ถือว่าแข็งแกร่งมาก โดยเฉพาะเมื่อเจอกับทีมที่มาตรฐานต่ำกว่า พวกเขามักจะเก็บชัยชนะได้อย่างสบาย ในขณะที่ทีมเยือนอย่าง อิรัก แม้จะมีผลงานที่ดี แต่การมาเยือนเกาหลีใต้ในครั้งนี้อาจเป็นงานที่หนักหนา ด้วยความแข็งแกร่งของเจ้าถิ่นที่ครบเครื่องทั้งเกมรุกและเกมรับ การเอาชนะเกาหลีใต้ในบ้านไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

สกอร์ที่คาด

คาดว่า เกาหลีใต้ จะสามารถเก็บชัยชนะในบ้านได้ด้วยสกอร์ 2-0 โดยเกมรุกของพวกเขาจะสามารถเจาะแนวรับของอิรักได้อย่างต่อเนื่อง และเกมรับที่แข็งแกร่งของเจ้าถิ่นน่าจะเพียงพอที่จะป้องกันการโจมตีของอิรัก

ฟันธง

เกาหลีใต้ ชนะ ด้วยฟอร์มการเล่นที่ดุดันและแข็งแกร่ง