วิเคราะห์บอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง สกอตแลนด์ พบ โปรตุเกส 15/10/67

วิเคราะห์บอล ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 สกอตแลนด์ พบ โปรตุเกส วันพุธที่ 16 ตุลาคม 2567 เวลา 01:45 น.

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ตารางบอลการพบกันครั้งนี้เป็นการต่อสู้ระหว่างทีมชาติ โปรตุเกส ที่ฟอร์มร้อนแรงสุดขีด คว้าชัยชนะรวดในสามนัดแรกของรายการ กับทีมชาติ สกอตแลนด์ ที่ยังไร้แต้มติดมือ โดยในการเจอกันครั้งล่าสุดในรายการนี้ โปรตุเกสเปิดบ้านเฉือนชนะไป 2-1 และก่อนหน้านั้นในเกมกระชับมิตร สกอตแลนด์เปิดบ้านพ่ายไป 1-3 ทำให้สถิติการพบกันยังคงเป็นฝั่งโปรตุเกสที่เหนือกว่าอย่างชัดเจน

ความพร้อมของทีมชาติสกอตแลนด์

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ทัพสกอตแลนด์ภายใต้การนำของ สตีฟ คล้าร์ก ยังคงประสบปัญหาไม่สามารถเก็บแต้มได้เลยจากการลงสนาม 3 นัดในรายการนี้ เกมล่าสุดพวกเขาบุกไปเยือน โครเอเชีย และแม้ว่าจะสามารถยิงนำไปก่อน แต่สุดท้ายก็โดนโครเอเชียยิงแซงเอาชัยไปได้ 1-2 อย่างไรก็ตาม ทีมยังไม่มีปัญหาเพิ่มเติมในด้านผู้เล่นบาดเจ็บนอกเหนือจาก แองกัส กันน์, เกร็ก เทย์เลอร์, และ ลอว์เรนซ์ แชงค์แลนด์ โดย เช อดัมส์ มีแนวโน้มจะได้ออกสตาร์ทเป็นหน้าเป้าแทนที่ ลินดอน ไดค์ส โดยจะมาในระบบ 4-2-3-1 ที่มี เบน โด๊ค, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, และ ไรอัน คริสตี้ คอยสร้างสรรค์เกมรุกในแดนกลาง

ความพร้อมของทีมชาติโปรตุเกส

ทางฝั่งทีมเยือน โปรตุเกส ภายใต้การคุมทีมของ โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ ฟอร์มกำลังเข้าฝักสุด ๆ ล่าสุดพาทีมบุกไปเอาชนะโปแลนด์ 3-1 โดยไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มเติมนอกจาก กอนซาโล่ อินาซิโอ ที่ถอนตัวไปก่อนหน้านี้ ส่วน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิงยังคงฟิตเต็มที่ แม้ว่าเกมล่าสุดจะถูกถอดพักเพียงไม่นานหลังจากครึ่งแรก คาดว่าโรนัลโด้จะยังคงนำทีมในเกมรุกเช่นเคย โดยมี ดีโอโก้ โชต้า และ ราฟาเอล เลเอา ร่วมทำหน้าที่ไล่ล่าประตูในระบบ 4-3-3 ทั้งนี้ยังมีความเป็นไปได้ว่า เรนาโต้ เวก้า ดาวรุ่งจากเชลซี อาจได้โอกาสลงสนามในเกมนี้

ดูบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด สกอตแลนด์ vs โปรตุเกส 15/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุด

ฟอร์มของสกอตแลนด์
สกอตแลนด์กำลังเผชิญกับฟอร์มการเล่นที่ไม่สู้ดีนัก หลังจากลงสนามไป 3 นัด พวกเขาพ่ายแพ้ทั้งหมด เกมรับถือว่าเป็นจุดอ่อนสำคัญของทีม โดยเสียประตูอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะสามารถสร้างโอกาสในเกมรุกและทำประตูได้ก็ตาม แต่ความไม่มั่นคงในเกมรับทำให้ทีมต้องเสียแต้มไปในทุกนัด

ฟอร์มของโปรตุเกส
โปรตุเกสกำลังอยู่ในฟอร์มที่ร้อนแรงสุดขีด พวกเขาคว้าชัยชนะใน 3 นัดแรกของรายการได้อย่างสวยงาม โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่บุกไปชนะโปแลนด์ 3-1 ทั้งเกมรุกและเกมรับทำงานประสานกันได้อย่างดีเยี่ยม การบุกที่มีหลายมิติทำให้คู่แข่งยากที่จะรับมือ โดยมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นตัวขับเคลื่อนหลักในแดนหน้า พร้อมด้วยความสนับสนุนจากนักเตะดาวรุ่งที่สามารถสร้างสรรค์เกมได้อย่างหลากหลาย

การวิเคราะห์และแนวโน้มของเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

ทรรศนะบอล ของ บ้านกีฬา เชื่อว่าเกมนี้ สกอตแลนด์ จะต้องการเก็บแต้มแรกให้ได้ หลังจากพ่ายแพ้ติดต่อกันมา 3 นัด แต่ด้วยฟอร์มการเล่นในเกมรับที่ยังมีปัญหาและต้องเจอกับทีมที่ฟอร์มกำลังพีคอย่างโปรตุเกส ความเป็นไปได้ที่จะต้านทานแนวรุกของทีมเยือนถือว่าท้าทายอย่างมาก ทางฝั่ง โปรตุเกส ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงและเต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ คงจะมาเปิดเกมรุกเต็มที่เช่นเคย ด้วยแนวรุกที่มี โรนัลโด้, เลเอา, และ โชต้า ทำให้เกมนี้น่าจะเป็นอีกเกมที่โปรตุเกสคว้าชัยได้ไม่ยาก

สกอร์ที่คาด

คาดว่า โปรตุเกส จะสามารถบุกไปเก็บชัยชนะได้อย่างสบายด้วยสกอร์ 3-1 โดยแนวรุกของพวกเขาจะสร้างความกดดันให้กับแนวรับของสกอตแลนด์ที่ยังไม่สามารถแก้ไขปัญหาการเสียประตูได้

ฟันธง

โปรตุเกส ชนะ อย่างแน่นอนในเกมนี้