วิเคราะห์บอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง สเปน พบ เซอร์เบีย 15/10/67

วิเคราะห์บอล ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 สเปน พบ เซอร์เบีย วันพุธที่ 16 ตุลาคม 2567 เวลา 01:45 น.

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ตารางบอล การแข่งขันในรอบนี้ สเปน ที่เป็นทั้งแชมป์เก่าเนชันส์ลีกและแชมป์ยุโรป จะเปิดบ้านพบกับ เซอร์เบีย ที่เพิ่งทำผลงานดีในเกมล่าสุด การพบกันของทั้งสองทีมในครั้งที่แล้วจบลงด้วยการเสมอกันแบบไร้สกอร์ 0-0 โดยเมื่อพิจารณาจากสถิติการเจอกันที่ผ่านมา สเปนเอาชนะได้เพียงครั้งเดียวจาก 4 นัดที่พบกัน และจบด้วยผลเสมอถึง 3 ครั้ง ซึ่งบ่งบอกว่าทั้งสองทีมค่อนข้างสูสีกันพอสมควร

ความพร้อมของทีมชาติสเปน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ทัพกระทิงดุภายใต้การคุมทีมของ หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ ต้องเจอกับปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายราย ทำให้ขาดตัวหลักอย่าง อูไน ซิม่อน, ดานี่ การ์บาฆาล, โรแบ็ง เลอ นอร์กม็องด์, ดานี่ โอลโม่, โรดรี้, และ นิโก้ วิลเลี่ยมส์ รวมถึงดาวรุ่งอย่าง ลามีน ยามาล ที่ต้องถอนตัวออกไป อย่างไรก็ตาม ยังมีผู้เล่นดาวรุ่งอีกหลายรายที่พร้อมขึ้นมาทดแทน โดยคาดว่า อเล็กซ์ บาเอน่า จากบียาร์เรอัลจะลงทำหน้าที่เป็นตัวรุก ร่วมกับ มิเกล โอยาร์ซาบัล และ อัลบาโร่ โมราต้า กัปตันทีม แผนการเล่นในเกมนี้จะมาในระบบ 4-3-3 โดยหวังใช้เกมรุกจากสามประสานนี้ในการทำลายแนวรับของทีมเยือน

ความพร้อมของทีมชาติเซอร์เบีย

ดรากัน สตอยโควิช ผู้จัดการทีมเซอร์เบียเพิ่งปลดล็อกชัยชนะในรายการนี้ด้วยการเอาชนะสวิตเซอร์แลนด์ 2-0 ทำให้ขวัญกำลังใจของทีมพุ่งสูงขึ้น อย่างไรก็ตาม พวกเขาต้องเผชิญกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเช่นกัน โดย ซาช่า ลูคิช กองกลางตัวหลักบาดเจ็บและต้องถอนตัว แต่มีความเป็นไปได้สูงที่ดาวรุ่งอย่าง อันดริย่า มักซิโมวิช ซึ่งถูกขนานนามว่าเป็น “เมสซี่ เซอร์เบีย” จะได้ลงสนามเป็นตัวจริงประสานงานกับ ลาซาร์ ซามาร์จิช จากอตาลันต้า และกองหน้าตัวเก๋า อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ในระบบ 3-4-2-1 โดยหวังใช้มิโตรวิชเป็นตัวความหวังในการทำประตู

ดูบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด สเปน vs เซอร์เบีย 15/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุด

ฟอร์มของสเปน
สเปนยังคงโชว์ฟอร์มได้ดีในรายการนี้ ล่าสุดเปิดบ้านเฉือนชนะ เดนมาร์ก 1-0 จากการเล่นที่เน้นการควบคุมบอลและการสร้างเกมรุกที่มีประสิทธิภาพ แม้จะขาดผู้เล่นหลักไปหลายคน แต่ทีมยังคงแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งในด้านเกมรับ โดยเฉพาะการเล่นในบ้านที่ยังไม่เคยพ่ายแพ้ในรายการนี้ ฟอร์ม 3 นัดล่าสุด ชนะ 2 และเสมอ 1 นัด

ฟอร์มของเซอร์เบีย
เซอร์เบียเพิ่งสร้างผลงานดีด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ สวิตเซอร์แลนด์ 2-0 อย่างไรก็ตาม ฟอร์มของพวกเขานอกบ้านยังไม่ค่อยคงเส้นคงวา ชนะเพียง 1 นัดจาก 3 เกมหลังสุด ในขณะที่ฟอร์มในบ้านแข็งแกร่งมาก โดยเฉพาะในเกมรับที่สามารถต้านทานการโจมตีของคู่แข่งได้ดี แต่การมาเยือนสเปนครั้งนี้ยังคงเป็นความท้าทายครั้งใหญ่

การวิเคราะห์และแนวโน้มของเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

ทรรศนะบอล ของ บ้านกีฬา มองว่าการแข่งขันครั้งนี้ สเปน มีความมุ่งมั่นอย่างมากที่จะคว้าชัยชนะ เพื่อรักษาตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่มและการันตีการผ่านเข้าสู่รอบต่อไป แม้ว่าจะต้องขาดผู้เล่นสำคัญหลายคน แต่ด้วยความได้เปรียบในการเล่นในบ้านและการมีตัวรุกที่สามารถสร้างความแตกต่างได้ สเปนน่าจะเปิดเกมรุกใส่ตั้งแต่เริ่มเกม ส่วนทางด้าน เซอร์เบีย ที่เพิ่งจะชนะมาในเกมล่าสุด ความมั่นใจของพวกเขาเพิ่มขึ้นอย่างมาก แต่การมาเยือนสเปนครั้งนี้คงเน้นเกมรับและรอจังหวะสวนกลับ ด้วยประสิทธิภาพของแนวรุกที่เซอร์เบียมี แต่การจะต้านทานความแข็งแกร่งของเจ้าบ้านเป็นเรื่องที่ท้าทายไม่น้อย

สกอร์ที่คาด

คาดว่า สเปน จะสามารถเก็บชัยชนะในบ้านได้ด้วยสกอร์ 2-0 โดยเกมรุกของพวกเขาน่าจะสามารถทะลุทะลวงแนวรับของเซอร์เบียที่ต้องเล่นเกมรับเป็นหลัก

ฟันธง

สเปน ชนะ แน่นอนในเกมนี้